Memorado cho iOS 3.3 Tổng hợp game trí tuệ miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Memorado Miễn phí 108 Dung lượng: 38,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Memorado for iOS tập hợp nhiều game trí tuệ hấp dẫn vào cùng một ứng dụng nhỏ gọn. Bạn có thể chơi Memorado miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của mình.

Memorado là game trí tuệ giúp bạn rèn luyện tư duy và trí nhớ cũng như khả năng phân tích hình ảnh dữ kiện của mình. Khi sở hữu một bộ não thông minh và khoa học, bạn sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn - dễ dàng xử lý mọi tình huống phát sinh trong cuộc sống. Đó là lý do vì sao Memorado được yêu thích bởi hơn 4 triệu người chơi trên toàn cầu. Có thể nói, Memorado chính là phương pháp rèn luyện trí não hiệu quả nhất cho người dùng di động.

Memorado giúp người chơi cải thiện khả năng ghi nhớ, sự tập trung và tương tác với 19 trò chơi và 570 level đầy thách thức.

Hỗ trợ Apple Watch

Trò chơi Memorado - Brain Games phiên bản mới đã được tích hợp cùng đồng hồ Apple Watch. Bạn có thể chơi các mini game được thiết kế riêng cho đồng hồ Apple. Nhận thủ thuật hữu ích mỗi ngày, tính năng dành riêng cho người dùng Apple Watch, kèm các thông tin về dinh dưỡng hợp lý, các hoạt động thể chất tốt cho sức khỏe và bài tập trí nhớ tốt cho não bộ. Hãy xem điểm số hàng ngày của mình và các thống kê khác để đánh giá sự tiến bộ của bản thân.

Memorado cho iOS

Tính năng chính của Memorado for iOS

  • Cung cấp hơn 570 level trong 19 trò chơi để rèn luyện trí nhớ, khả năng tư duy logic, sự tập trung và tương tác cũng như tốc độ làm việc của bạn.
  • Đồ họa đẹp trên giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Các chương trình rèn luyện mỗi ngày và mang tính cá nhân hóa theo nhu cầu thực tế của mỗi người chơi.
  • Các bài thử nghiệm mang tính khoa học sẽ cho bạn biết những thay đổi và tiến bộ của mình qua mỗi level.
  • Thống kê cho biết điểm mạnh của người chơi và các tiềm năng khác cần được tập trung phát triển.
  • Game trí tuệ hay, phong phú và có độ khó tăng dần.

Khía cạnh khoa học đằng sau game Memorado

Memorado là game tiên phong trong lĩnh vực trò chơi trí tuệ, rèn luyện tư duy logic của người chơi. Memorado bao gồm các trò chơi để rèn luyện trí nhớ ngắn hạn cũng như dài hạn, khả năng tập trung, phân tích và xử lý dữ liệu của bạn. Những nghiên cứu khoa học mang tính thực tiễn của Memorado cho thấy việc rèn luyện tư duy sẽ giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ và đồng thời tăng chỉ số thông minh.

Tăng cường tư duy logic

Memorado giúp bạn có một trí nhớ tốt và chuẩn xác, giúp tiếp thu kiến thức mới nhanh hơntăng khả năng kết nối của não bộ. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng khả năng kết nối não bộ mạnh mẽ là một yếu tố quan trọng trong trí tuệ con người và có thể làm giảm các nguy cơ mất trí nhớ hay đãng trí. Vì vậy, não bộ cũng cần được rèn luyện giống như cơ thể bạn cần luyện tập mỗi ngày.

Phiên bản Memorado Premium

Memorado là trò chơi hoàn toàn miễn phí khi tải về máy và trải nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện trí tuệ nhanh hơn 74% so với các phương pháp truyền thống, hãy nâng cấp lên phiên bản Memorado Premium. Bản mất phí cung cấp nhiều bài học cá nhân hóa, được cập nhật mỗi ngày và tối ưu hóa cho việc rèn luyện tư duy của bạn. Memorado Premium cho phép truy cập không giới hạn vào các trò chơi và số liệu thống kê.

Thuê bao Memorado Premium:

Bạn có thể nâng cấp lên bản Memorado Premium bằng cách mua một trong các gói thuê bao sau: thuê bao một tháng với mức giá $3.99, thuê bao 3 tháng $9.99, thuê bao 6 tháng $19.99 và thuê bao 12 tháng $29.99.

Mức phí này được tính theo đơn vị Đô La Mỹ và số tiền thực tế phải thanh toán sẽ được tính theo tỉ giá tại từng quốc gia.

  • Thuê bao Memorado Premium sẽ được gia hạn tự động trừ khi tắt tính năng này ít nhất 24 giờ trước khi hết hạn chu kỳ thuê bao hiện tại.
  • Việc thanh toán sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn với phần xác nhận mua.
  • Thuê bao sẽ bị trừ phí gia hạn trong vòng 24 giờ kể từ khi kết thúc thuê bao hiện tại, chi phí gia hạn cũng được công khai.
  • Thuê bao được quản lý bởi người dùng. Tính năng gia hạn tự động sẽ được tắt trong mục thiết lập tài khoản sau khi mua.
  • Không được hủy thuê bao hiện tại nếu chu kỳ thuê bao còn hiệu lực.
  • Những phần chưa sử dụng trong bản dùng thử (nếu có) sẽ bị hủy nếu người dùng đăng ký thuê bao Memorado Premium.

Memorado - Brain Games là một seri game trí tuệ giải đố khá hữu ích và thú vị trên iPhone/iPad. Đây không chỉ là một game rèn luyện trí thông minh và khả năng ghi nhớ của người chơi mà còn được sử dụng để giải trí trong thời gian rảnh. Ưu điểm của game là mang tính chất “vừa học vừa chơi” nên rất hữu ích cho học sinh sinh viên. Tuy nhiên, do đây là bản miễn phí nên người chơi sẽ bị giới hạn số lượng game và level cũng như không xem được toàn bộ thống kê của mình.

Download Memorado phiên bản 3.3 mới nhất

Memorado -Brain Games hỗ trợ trên đồng hồ Apple Watch, cho phép người chơi trải nghiệm mini game dành riêng cho Apple Watch, nhận các hướng dẫn thủ thuật hữu ích mỗi ngày...

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Do Thái, Hindi, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Urdu, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38,7 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm