MSN News cho iOS 1.0 Tổng hợp tin tức thế giới trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 25 Dung lượng: 14,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.1 or later

MSN News for iOS là dịch vụ mới của Microsoft, cho phép người dùng cập nhật những tin nóng hổi trong ngày và tin tức hàng đầu từ nguồn tin cậy và được lựa chọn kỹ càng bởi các biên tập viên.

Được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch, MSN News giúp dễ dàng cập nhật chủ đề tin tức bất kỳ mà bạn quan tâm, từ những sự kiện mang tầm vóc toàn cầu cho tới tin tức địa phương, từ tin chính trị, kinh tế văn hóa trong nước cho tới tin âm nhạc, thể thao thế giới... tất cả đều có trong MSN News!

MSN News cho iOS

Nội dung toàn diện

Đọc bài viết từ những nguồn tin tốt nhất và các trang báo địa phương, được tuyển chọn kỹ càng và phân loại bởi độ ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm của MSN News.

Chủ đề tùy biến

Theo dõi các chủ đề mà bạn quan tâm, chẳng hạn như tin tức của câu lạc bộ thể thao mà bạn yêu thích, ngôi sao hàng đầu Hollywood hay đồ công nghệ sắp ra mắt thị trường. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản MSN của mình để lưu các mục yêu thích này.

Cập nhật tin nóng

Luôn giữ trạng thái cập nhật với những nguồn tin nóng hổi được cả thế giới quan tâm thông qua tính năng thông báo tin mới của MSN News.

Chia sẻ tin tức

MSN News là một dịch vụ tổng hợp tin phong phú và tin cậy. Bạn có thể chia sẻ những bài viết hay, những mẩu tin hot với bạn bè thông qua mạng xã hội Twitter, Facebook, tin nhắn văn bản hay Email... vì MSN News hỗ trợ rất tốt các tùy chọn chia sẻ này.

Mọi lúc mọi nơi

Tự động đồng bộ những chủ đề mà bạn quan tâm thông qua MSN News phiên bản web và trên các thiết bị khác có cài đặt MSN News. Vì vậy, dù đang sử dụng máy tính xách tay hay bất kỳ thiết bị di động nào, bạn cũng có thể truy cập nhanh vào những chủ đề mà mình yêu thích nhất.

Giữa một rừng các ứng dụng tổng hợp tin tức nổi tiếng như Digg, Flipboard, Pocket, Instapaper... trên cửa hàng App Store, người dùng sẽ rất khó để quyết định lựa chọn dịch vụ nào bởi mỗi ứng dụng đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nếu đã dùng qua những dịch vụ kể trên, bạn hoàn toàn có thể chuyển sang MSN News để trải nghiệm một giao diện mới mẻ và phong cách tổng hợp tin hiện đại. Nếu là người dùng mới, hãy lựa chọn sản phẩm uy tín này từ một nhà phát hành tên tuổi - Microsoft Corporation.

MSN News nổi bật với giao diện người dùng phong cách Metro quen thuộc của Microsoft, hiển thị thông tin rất rõ ràng và bắt mắt. Ứng dụng cung cấp bài viết đầy đủ để đọc và cập nhật tin tức trên toàn thế giới. Ngoài ra còn có mục để bạn chọn tin tức cụ thể cần đọc, thật thuận tiện và dễ dàng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,2 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm