Mental Coach Jegal Phim Hàn Quốc chủ đề thể thao

10/10 (1) Phát hành: tvN Năm: 12/9/2022 Đạo diễn: Son Jung-Hyun

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mental Coach Jegal phim tâm lý tình cảm chủ đề thể thao với sự xuất hiện của ngôi sao phim Squid Game - Lee Yoo-mi. Phim Mental Coach Jegal là câu chuyện của những vận động viên thể thao quốc gia với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Phim Mental Coach Jegal sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9 trên đài tvN.

Phim Mental Coach Jegal với nội dung xoay quanh Je Gal Gil là cựu tuyển thủ quốc gia môn Taekwondo, đã phải từ bỏ sự nghiệp sau một sai lầm cá nhân. Sau khi từ giã sự nghiệp thể thao anh đã trở thành chuyên gia tâm lý và giúp đỡ các vận động viên khác vượt qua vấn đề tâm lý khi thi đấu, trong đó có vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn Cha Ga Eul.

Cha Ga Eul là một vận động viên trượt băng đường ngắn đầy triển vọng khi giành được huy chương vàng tại Giải vô địch thế giới nhưng đã sa sút ngay sau đó. Cha Ga Eul gặp phải vấn đề cá nhân nhưng không tâm sự cùng ai. Sau khi gặp Je Gal Gil, Cha Ga Eul đã dũng cảm mặt với những vết thương bên trong và đạt được những bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Cả hai cùng nhau đồng hành trên con đường vận động viên.

Lịch chiếu phim Mental Coach Jegal

  • Phim sẽ phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần lúc 22:30 trên kênh tvN.

Trailer phim Mental Coach Jegal

Thông tin thêm phim Mental Coach Jegal

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Jung Woo, Lee Yoo-Mi, Park Se-Young, Kwon Yool, Moon Yoo-Kang
Đạo diễn:Son Jung-Hyun
Năm phát hành:12/9/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Mental Coach Jegal

Poster phim Mental Coach Jegal
Poster phim Mental Coach Jegal
  • 75 lượt xem
Link xem Mental Coach Jegal
Đang cập nhật
Tìm thêm: Mental Coach Jegal