Tội ác vô hình Phim Hàn Quốc - Blind

6.5/10 (4) Lượt xem: 276 Phát hành: tvN Năm: 16/9/2022 Đạo diễn: Shin Yong-Hwi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tội ác vô hình phim phiêu lưu hành động giật gân chuẩn bị lên sóng kênh truyền hình cáp tvN. Phim Blind xoay quanh các thám tử, thẩm phán, sinh viên trường luật nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: TaecYeon, Ha Seok-Jin, Jung Eun-Ji, Blind-KD-Jung, Jung Eui-Wook, Jeong-Hyuk, Han Yi-Jin, Kim Min-Seok.

Phim Blind miêu tả câu chuyện của những con người bình thường vô tình trở thành nạn một cách oan ức. Ryu Sung Joon là một thám tử chuyên truy bắt những tên tội phạm nguy hiểm, tỷ lệ bắt giữ tội phạm của anh luôn thuộc hàng cao nhất.

Trong quá trình làm việc Ryu Sung Joon tình cờ gặp một vụ án mới liên quan đến kẻ giết người hàng loạt kích thích sự tò mò của anh. Trong vụ án này, khi anh trai Ryu Sung Hoon trở thành thẩm phán phụ trách phiên tòa. Diễn biến của vụ án vô cùng khó khắn, những manh mối không rõ ràng khiến cho vụ án thêm phần phức tạp. Liệu những kẻ tội phạm có bị vạch trần?

Lịch chiếu phim Tội ác vô hình

  • Blind chính thức công chiếu vào lúc 22h40 ngày 16/9/2022

Trailer phim Blind

Thông tin thêm phim Tội ác vô hình

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:TaecYeon, Ha Seok-Jin, Jung Eun-Ji, Blind-KD-Jung, Jung Eui-Wook, Jeong-Hyuk, Han Yi-Jin, Kim Min-Seok
Đạo diễn:Shin Yong-Hwi
Năm phát hành:16/9/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Blind

Poster phim Blind
Poster phim Blind
  • 2.213 lượt xem
Link xem Tội ác vô hình