Mẹo chơi Anime Crossover Defense cho người mới

  • 1 Đánh giá

Bạn đã sẵn sàng lao vào thế giới chéo nơi các nhân vật anime nổi tiếng chạm trán nhau trong những trận chiến hoành tráng của Anime Crossover Defense chưa? Tuy nhiên, trước khi bắt đầu tham gia trò chơi này, có một số thông tin cơ bản mà tân thủ không nên bỏ qua. Từ năm tùy chọn nâng cấp đơn vị quân cho đến tiếp cận nội dung cuối trò chơi, bài viết này là tất cả những gì bạn cần. Nghe có vẻ đáng sợ nhưng đừng lo lắng, hãy cùng khám phá những mẹo chơi Anime Crossover Defense giúp người mới bắt kịp tốc độ và có một khởi đầu thuận lợi.

Mẹo chơi Anime Crossover Defense cho người mới

Để mắt đến lộ trình nâng cấp đơn vị

Không giống như hầu hết các trò chơi phòng thủ tháp, Anime Crossover Defense cung cấp 2 lộ trình nâng cấp khác nhau cho tất cả các đơn vị. Thông thường, lộ trình trên cùng sẽ tăng sát thương và biến đổi ngoại hình, mang lại thêm thuộc tính cho các đòn tấn công của đơn vị. Trong khi đó, lộ trình phía dưới tăng hầu hết các chỉ số theo cấp số nhân.

Sau khi mua 3 cấp độ của lộ trình nâng cấp nhất định, lộ trình còn lại sẽ bị khóa ở mức tối đa 2 cấp độ. Điều đó có nghĩa là người chơi không thể tối đa hóa tất cả và phải chọn con đường nâng cấp nào phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách chơi của mình.

Ngoài hai lộ trình nâng cấp, đừng quên rằng mọi người cũng có thể đặt mức độ ưu tiên tấn công của đơn vị mình:

  • First: Tập trung vào kẻ địch đầu tiên trong hàng.
  • Last: Tập trung vào kẻ địch cuối cùng trong hàng.
  • Weakest: Tập trung vào kẻ địch yếu nhất trong phạm vi tấn công của chúng.
  • Strongest: Tập trung vào kẻ thù mạnh nhất trong phạm vi tấn công của chúng.
  • Nearest: Tập trung vào kẻ địch gần vị trí của chúng nhất.
  • Farthest: Tập trung vào kẻ địch ở xa vị trí của chúng nhất.

Luôn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận quà miễn phí

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên đối với những người hâm mộ trò chơi gacha, nhưng những người không quen với việc thực hiện nhiệm vụ hàng ngày có thể bỏ lỡ menu quan trọng này. Nhấp vào biểu tượng Quest và mọi người sẽ thấy một số nhiệm vụ sẽ được đặt lại hàng ngày. Vượt qua chúng và nhấn nút Complete sau khi hoàn tất quá trình thông qua thanh phần thưởng nhiệm vụ hàng ngày.

Mỗi khi vượt qua các mốc 100 điểm, game thủ sẽ được tặng các phần thưởng như Gem và Crystal Helix. Người chơi cũng có thể nhận những vật phẩm này miễn phí bằng cách sử dụng code Anime Crossover Defense mới nhất.

Cập nhật: 14/05/2024
  • 8 lượt xem
Xem thêm: Roblox