Free Fire OB32: Những nhân vật nên chơi trong chế độ Clash Squad

  • 2 Đánh giá

Mặc dù Battle Royale là chế độ chơi chính trong Free Fire nhưng Clash Squad cũng đã thu hút được một lượng người hâm mộ đông đảo. Nó là chế độ chơi phổ biến thứ hai trong game sinh tồn này.

Trong chế độ này, 2 đội gồm 4 người chơi sẽ đọ sức với nhau trong trận chiến 4 vs 4. Thậm chí nó còn có chế độ Xếp hạng, dành cho những người chơi yêu thích sự cạnh tranh hơn và nhận phần thưởng vào cuối mỗi mùa giải. Để lên được những thứ hạng cao hơn, game thủ không chỉ cần những kỹ năng tuyệt vời mà còn phải có lựa chọn nhân vật tốt.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những nhân vật phù hợp nhất cho chế độ Clash Squad trong bản cập nhật Free Fire OB32.

Những vật xuất sắc nhất cho chế độ Clash Squad trong Free Fire OB32

Skyler

Kỹ năng của Skyler có thể phá hủy Gloo Wall ngay lập tức và hồi máu bất cứ khi nào đặt Gloo Wall
Kỹ năng của Skyler có thể phá hủy Gloo Wall ngay lập tức và hồi máu bất cứ khi nào đặt Gloo Wall

Skyler cho phép người chơi phá hủy 5 Gloo Wall ngay lập tức khi được kích hoạt. Ngoài ra, game thủ sẽ nhận được hồi máu bất cứ khi nào họ đặt Gloo Wall. Skyler là một nhân vật tuyệt vời cung cấp cả hai khả năng tấn công và phòng thủ. Nhân vật này có thể phá hủy Gloo Wall của kẻ thù một cách nhanh chóng khiến chúng không còn chỗ để ẩn nấp.

K

K có thể cung cấp tài nguyên hồi máu không giới hạn
K có thể cung cấp tài nguyên hồi máu không giới hạn

K có khả năng để người chơi ở 1 trong 2 chế độ. Chế độ đầu tiên cung cấp cho người chơi EP một cách thụ động. Chế độ còn lại cho phép nhân vật tiêu thụ EP nhanh hơn 500%.

K có 3 giây hồi chiêu để chuyển đổi giữa 2 chế độ. Chế độ đầu tiên cung cấp cho K một lượng hồi máu không giới hạn. Và khi rơi vào tình huống nguy cấp, anh ta có thể chuyển sang chế độ thứ hai để nhanh chóng hồi máu từ EP đã tích lũy được.

Alok

Kỹ năng chủ động Drop The Beat của DJ Alok
Kỹ năng chủ động Drop The Beat của DJ Alok

Alok đã là một trong những nhân vật xuất sắc nhất của Free Fire kể từ khi anh ấy được phát hành. Kỹ năng của Alok tạo ra một vòng tròn giúp tăng chuyển động và hồi máu cho anh ta thêm 5 HP/giây. Thời gian tồn tại của kỹ năng là 10 giây ở cấp độ tối đa, trong khi thời gian hồi chiêu chỉ là 45 giây.

Hayato Awaken

Dù là nhân vật miễn phí nhưng kỹ năng của Hayato Awaken vẫn rất mạnh mẽ
Dù là nhân vật miễn phí nhưng kỹ năng của Hayato Awaken vẫn rất mạnh mẽ

Mặc dù Hayato Awaken là một nhân vật miễn phí, nhưng khả năng của anh ta vô cùng hữu ích trong một cuộc chiến. Với mỗi 10% HP mất đi, Hayato Awaken nhận thêm khả năng xuyên giáp cũng như giảm sát thương phía trước. Khả năng này có thể loại bỏ rất nhiều đối thủ, giúp người chơi chiếm ưu thế trong những thời điểm quan trọng.

Xayne

Xayne là một trong những nhân vật khá mới trong Free Fire và cô ấy cũng sở hữu khả năng độc đáo. Kỹ năng của Xayne mang tới cô ấy 80 HP ngay lập tức và 130% sát thương cộng thêm lên Gloo Wall trong 15 giây. Khả năng này có thể giúp người chơi lật ngược thế cờ trong những tình huống cận kề với 80 HP ngay lập tức, cộng thêm sát thương để phá hủy Gloo Wall một cách nhanh chóng.

Cập nhật: 27/01/2022
  • 106 lượt xem