Mẹo chơi game quản lý siêu thị Cat Mart

  • 1 Đánh giá

Bạn đã bao giờ muốn phát triển siêu thị của riêng mình nhưng thiếu vốn và nỗ lực để làm điều đó chưa? Được phát triển bởi mafgames, Cat Mart: Purrfect Tycoon là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Nhìn chung, Cat Mart có vẻ như là một trò chơi đơn giản, nhưng để chơi một cách thành thạo, bạn cần phải nghiên cứu kỹ các hoạt động cơ bản. Dưới đây là các mẹo bạn cần biết để phát triển nhanh chóng trong game.

Bài viết này sẽ đưa ra các mẹo để phát triển nhanh chóng trong Cat Mart
Bài viết này sẽ đưa ra các mẹo để phát triển nhanh chóng trong Cat Mart

Mẹo chơi game Cat Mart

Sử dụng tối ưu số vốn ban đầu

Bắt đầu bằng cách xem xét kỹ lưỡng các quầy hàng có sẵn và lợi nhuận tương ứng của chúng. Không phải tất cả các quầy hàng đều được tạo ra như nhau. Khoản đầu tư ban đầu của bạn là rất quan trọng, vì vậy hãy đảm bảo bạn đầu tư vào các gian hàng mang lại sự cân bằng giữa chi phí và lợi tức đầu tư.

Duy trì dòng tiền

Với Cat Mart, bạn muốn có nguồn thu nhập ổn định. Khi bạn đã tích lũy đủ tiền mặt, hãy tái đầu tư số tiền đó. Việc nâng cấp là rất quan trọng, cho dù đó là thuê công nhân mới hay thêm một loại gian hàng mới. Trò chơi sẽ yêu cầu bạn phải tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động của mình.

Khoản đầu tư ban đầu của bạn là rất quan trọng

Phân bổ nhân viên

Quy tắc cơ bản là một nhân viên cho mỗi quầy hàng. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy rằng một gian hàng cụ thể đang thu được nhiều lợi nhuận hơn, hãy cân nhắc tạm thời phân bổ lại công nhân để quản lý các quầy hàng có nhu cầu cao.

Tự động hóa

Nhân viên bảo vệ có vẻ là một cách tuyệt vời để tự động hóa các nhiệm vụ, nhưng bạn phải trả phí xem quảng cáo hoặc phí trong trò chơi. Với một nhân viên bảo vệ, các nhiệm vụ đang hoạt động của bạn ít nhiều sẽ giảm đi một nửa, vì vậy hãy luôn cố gắng!

Hãy để mắt đến các sự kiện và thành tích đặc biệt

Tiền tệ và mức độ ưu tiên

Hai loại tiền tệ trong Cat Mart: Tiền mặt và Cá. Trong khi Tiền mặt được reset lại ở mọi cấp độ thì Cá là tài sản vĩnh viễn. Hãy lưu ý đến việc chi tiêu cá cho những nâng cấp sẽ phục vụ bạn lâu dài

Đánh thức công nhân đang buồn ngủ

Ở Cat Mart, công nhân của bạn không phải là những người siêng năng nhất. Nếu một công nhân ngủ gật, bạn sẽ mất tiền. Vì vậy, hãy tạo thói quen đi một vòng nhanh quanh siêu thị của bạn và đánh thức những ai lười biếng.

Mỗi cửa hàng mới là một thách thức mới

Liên tục có thách thức mới

Một khi bạn đã mua sắm tối đa tại siêu thị, bạn sẽ rất muốn nghỉ ngơi. Nhưng không. Mỗi siêu thị bạn vượt qua về cơ bản là tăng mức độ khó. Cat Mart có vẻ lặp đi lặp lại, nhưng thử thách gia tăng trong siêu thị mới sẽ khiến bạn phải luôn cảnh giác.

Sự kiện trò chơi và thành tích đặc biệt

Hãy để mắt đến các sự kiện và thành tích đặc biệt. Đây thường là cách để bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ nguồn cá khan hiếm. Tham gia tích cực và hướng tới chiến thắng vì phần thưởng có thể mang lại cho bạn một lợi thế đáng kể.

Cập nhật: 30/09/2023
  • 98 lượt xem
Xem thêm: Cat Mart