Nơi tìm và farm Lanternberry trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Lanternberry là một trong nhiều vật liệu được sử dụng để thăng cấp cho Resonator trong Wuthering Waves. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tìm nơi farm Lanternberry - đó là một trong những cảnh quan chính trong game.

Lanternberry giúp nâng cấp cho hai nhân vật Baizhi và Jianxin
Lanternberry giúp nâng cấp cho hai nhân vật Baizhi và Jianxin

Wuthering Waves: Cách farm Lanternberry

Lanternberry là một trong nhiều vật liệu thăng cấp cho nhân vật mà người chơi cần thu thập trong chuyến du hành khắp thế giới Wuthering Waves. Nguyên liệu này có thể giúp nâng cấp cho hai nhân vật Baizhi và Jianxin. Nếu muốn thu thập Lanternberry, bạn sẽ phải đến Tiger’s Maw Mine ở phía nam thành phố Jinzhou.

Thu thập Lanternberry ở Tiger's Maw Mine
Thu thập Lanternberry ở Tiger's Maw Mine

Tiger's Maw Mine

Ngược lại với các nguyên liệu thăng cấp khác như Pecok Flowers, game thủ chỉ có thể tìm thấy Lanternberry ở Tiger's Maw Mine, vì vậy bạn buộc phải di chuyển đến địa điểm này nếu muốn thu thập chúng. Vị trí cụ thể này có địa hình hiểm trở với những ngọn đồi bao quanh, cung cấp số lượng lớn Lanternberry. Ngoài ra, game thủ còn có thể tìm thấy chúng ở sâu trong các hầm mỏ - ví dụ như nơi tìm thấy trùm Lampylumen Myriad.

Route thu thập Lanternberry chi tiết trong Tiger's Maw Mine
Route thu thập Lanternberry chi tiết trong Tiger's Maw Mine

Bạn có thể sử dụng Resonance Beacon trong khu vực này để dịch chuyển tức thời đến các route được hiển thị ở ảnh trên, và đừng quên trèo lên tường để tìm những quả Lanterberry ẩn nấp ngay phía trên đầu mình nhé!

Shifang Pharmacy

Thu thập Lanterberry trong tự nhiên là cách tốt nhất để có được chúng. Tuy vậy, nếu thừa Shell Credit để chi tiêu, người chơi có thể mua chúng từ Shifang Pharmacy ở thành phố Jinzhou. Tất nhiên, lời khuyên là bạn nên tiết kiệm khoản tiền đó cho quá trình thăng cấp tốn kém sau này.

Cập nhật: 26/06/2024
  • 74 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves