Mẹo chơi Pet Catchers dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Bắt đầu chơi Pet Catchers có thể hơi bối rối, đặc biệt nếu là người chơi lần đầu hoặc hoàn toàn mới với ROBLOX. Trò chơi này dành cho những người thích Pokémon, nơi có nhân vật có thể tùy chỉnh trong một thế giới tràn ngập những thú cưng đáng yêu.

Nhiệm vụ của người chơi là bắt tất cả chúng và tiến bộ qua từng khu vực khi bạn thăng cấp cho đội của mình để đối đầu với kẻ thù. Bài viết này sẽ cung cấp những mẹo chơi Pet Catchers dành cho tân thủ, giúp mọi người có một khởi đầu thuận lợi và thành công thu thập tất cả thú cưng.

Điều đáng chú ý là nhiều tính năng nâng cao trong Pet Catchers, cũng như các trò chơi Roblox khác, phải được mua bằng tiền thật và bao gồm các tiện ích bổ sung như gói VIP,... Những mẹo này không đề cập đến bất kỳ trao đổi tiền tệ nào ngoài những trao đổi liên quan đến tiền mặt trong trò chơi để đảm bảo hướng dẫn áp dụng cho tất cả tân thủ, bất kể khả năng mua vật phẩm trong game.

Mẹo chơi Pet Catchers dành cho tân thủ

Dùng code Pet Catchers

Các mã code Pet Catchers cho phép người chơi quy đổi phần thưởng hấp dẫn như Golden Cherries, Elixirs, Coin và Rune, giúp người chơi mở khóa các cấp độ mới để khám phá, đánh bại trùm và bắt nhiều thú cưng để leo lên bảng xếp hạng.

Nói chuyện với Catching Guide

Khi spawn tại Pet Park, người chơi sẽ cần nói chuyện với Catching Guide. Cô ấy có thể được tìm thấy bên cạnh bảng xếp hạng, sẽ giao cho người chơi nhiều nhiệm vụ khác nhau cần hoàn thành để giúp mọi người dễ dàng làm quen với cơ chế của trò chơi, bao gồm cả việc bắt thú cưng đầu tiên. Ngoài ra, chó, mèo và thỏ spawn trong Pet Park, vì vậy mọi người có thể bắt một hoặc tất cả chúng.

Mở khóa hộp Lưu trữ

Bên cạnh Catching Guide là bản nâng cấp cho kho chứa thú cưng +10, điều này sẽ tăng số lượng thú cưng mà mọi người có thể giữ trong kho của mình cùng một lúc. Nhiều thú cưng hơn có nghĩa là có nhiều cơ hội hơn để chế ngự kẻ thù. Hãy nhớ sử dụng nhiều đồ ăn khác nhau để thăng cấp cho thú cưng và tăng chỉ số tấn công của chúng.

Mua Beacon

Trung tâm của Pet Park là một đài phun nước tuyệt đẹp và phía trước nó, mọi người sẽ tìm thấy một chiếc Beacon. Những Beacon này là một phương tiện dịch chuyển tức thời giữa các khu vực sau khi mở khóa chúng. Ví dụ: nếu cần nhanh chóng đến Sunset Shores từ Pet Park vì một Shiny mới xuất hiện, người chơi có thể dịch chuyển tức thời đến đó trong vài giây bằng Beacon. Những thứ này được mở khóa miễn phí, người chơi chỉ cần mua chúng bằng tiền trong trò chơi.

Cập nhật: 15/03/2024
  • 101 lượt xem
Xem thêm: Roblox