Những chiến lược xây dựng bộ lạc khỉ trong Age of Apes

  • 1 Đánh giá

Age of Apes là một tựa game chiến lược cạnh tranh, yêu cầu người chơi tập hợp các Apekind để chống lại kẻ thù đột biến. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng tiền đồn, chiếm đóng các tòa nhà để tăng lực lượng chiến đấu, phát triển bộ lạc và trở thành người đứng đầu. Để thực hiện mục tiêu này một cách dễ dàng hơn, hãy cùng tham khảo những chiến lược xây dựng bộ lạc trong Age of Apes.

Tải Age of Apes cho Android Tải Age of Apes cho iOS

Sử dụng máy đo quang phổ

Chương 5 dẫn người chơi đến 1 Spectrometer - quang phổ kế. Dụng cụ này do con người chế tạo và có thể phát hiện mức độ bức xạ. Quang phổ kế giữ an toàn cho vượn người khỏi bức xạ trong vòng bán kính 5km. Nâng cấp dụng cụ và tăng sức chứa của bãi đất bằng cách sử dụng Spectrum Chip.

Ngăn chặn khỉ đột biến

Hàng tấn khỉ đột biến tập trung trong các tòa nhà để tấn công những con khỉ dân thường, luôn tức giận và đe dọa nghiêm trọng đến thành phố. Game thủ cần chiến đấu với chúng và giúp đỡ những con khỉ dân thường sống sót.

Phá hủy hang ổ của khỉ đột biến để tích trữ nguồn cung cấp và giành lấy lòng trung thành của đội cứu hộ đối với đội quân vượn. Rubble Mutant đi lang thang trong đống đổ nát và đột kích những con khỉ dân thường. Mọi người cần phải đánh bại chúng trước khi chúng tàn phá thành phố.

Hiểu vai trò của các tòa nhà trong thành phố

Một trong những nhiệm vụ chính bao gồm chiếm lấy các tòa nhà. Khi một tòa nhà có 3 chấm trắng, mọi người có thể kết nối 3 con đường cùng một lúc. Shooter Building tấn công tất cả kẻ thù xâm nhập trong phạm vi nhưng không thể kết nối các con đường để tấn công. Wall Breaker gây sát thương gấp đôi cho các công trình của đối phương.

Thiết lập căn cứ trong Tòa thị chính bị bỏ hoang và thu thập đủ sắt để xây dựng các tòa nhà này. Củng cố các bức tường phòng thủ để giữ cho lãnh thổ được bảo vệ khỏi những kẻ đột biến.

Những thứ này sẽ bị phá bỏ khi một khu vực được dọn sạch để đảm bảo an toàn. Xây dựng các Trạm y tế để chữa trị cho những con khỉ bị thương từ các trận chiến. Sử dụng phần thưởng tăng tốc để phát triển bộ lạc nhanh hơn.

Thu thập tài nguyên

Các tài nguyên chính bao gồm thực phẩm và sắt, nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong các Chương. Thu thập sắt từ những mảnh vụn và hộp thiếc nằm xung quanh khuôn viên thành phố và khi hoàn thành nhiệm vụ. Iron Pile là một công trình tài nguyên có thể cung cấp thêm vật liệu.

Tòa thị chính lưu trữ và cung cấp thực phẩm cho binh lính, cũng như những người sống sót. Vì vậy, đừng quên nâng cấp Tòa thị chính ngay khi có thể để mở rộng dung lượng lưu trữ vật phẩm.

Cập nhật: 18/10/2022
  • 484 lượt xem
Xem thêm: Age of Apes