Mẹo chơi game Escape From Tarkov cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Escape From Tarkov được cho là một trong những game bắn súng nhiều người chơi khó nhất hiện nay. Bạn cần phải tự mình làm quen với cách bắn súng thực tế và cơ chế phức tạp. Game không có hướng dẫn chuyên sâu và bạn phải tự tìm hiểu mọi thứ khi gặp những người chơi khác. Dưới đây là 5 mẹo mà mọi người mới bắt đầu Escape From Tarkov cần biết.

TOP 5 mẹo chơi Escape From Tarkov cho tân thủ

Escape From Tarkov là một game bắn súng “khai thác” với mục tiêu là thu thập càng nhiều chiến lợi phẩm càng tốt và thu thập an toàn. Có những chiến binh là người chơi khác và AI trong mọi trận đấu và bạn cần phải đối mặt với họ trong suốt thời gian chơi của mình.

Bài viết này sẽ đưa ra 5 mẹo mà người mới chơi Escape From Tarkov cần biết
Bài viết này sẽ đưa ra 5 mẹo mà người mới chơi Escape From Tarkov cần biết

Dành thời gian cho các cuộc tấn công Scav

Bạn nên tham gia các cuộc tấn công Scav thường xuyên nhất có thể. Bạn có thể tham gia các cuộc đột kích Scav như một trận giao hữu để luyện tập và thu thập trang bị miễn phí. Bạn sẽ không bị tấn công bởi các Scav khác trừ khi bạn tấn công chúng. Tuy nhiên, bạn sẽ đụng độ những người chơi khác, nhưng miễn là bạn sống sót thì cuối cùng bạn sẽ nhận được một số trang bị, đồng thời có được một số kinh nghiệm chiến đấu trong giai đoạn mới bắt đầu.

Bạn nên tham gia các cuộc tấn công Scav thường xuyên
Bạn nên tham gia các cuộc tấn công Scav thường xuyên

Nhận quyền truy cập vào bản đồ khi chơi

Cần có thời gian để làm quen với bản đồ, hơn nữa game Escape From Tarkov không có tính năng bản đồ nên bạn sẽ cần phải tự mình tìm hiểu các địa điểm. Có quyền truy cập vào bản đồ của bên thứ ba sẽ cho phép bạn tìm chiến lợi phẩm và lên kế hoạch cho tuyến đường của mình một cách thuận tiện hơn. Bạn cũng nên tìm hiểu mọi điểm khai thác để có cơ hội trốn thoát tốt nhất mà không bị mất chiến lợi phẩm.

Có quyền truy cập vào bản đồ sẽ giúp bạn lên kế hoạch chiến thuật tốt hơn
Có quyền truy cập vào bản đồ sẽ giúp bạn lên kế hoạch chiến thuật tốt hơn

Các nhiệm vụ rất quan trọng

Có vô số nhiệm vụ trong Escape From Tarkov mà người mới bắt đầu cần thực hiện. Nếu bạn muốn xây dựng một kho vũ khí và có tất cả các vật phẩm cần thiết ngay từ đầu trò chơi, bạn nên bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ đó. Nhiệm vụ cũng giúp cải thiện danh tiếng của bạn và mở khóa các vật phẩm cấp cao mà bạn có thể sử dụng trong các hoạt động cuối game.

Việc thực hiện các nhiệm vụ cũng giúp cải thiện danh tiếng của bạn
Việc thực hiện các nhiệm vụ cũng giúp cải thiện danh tiếng của bạn

Quản lý các mặt hàng

Điều quan trọng nhất mà bạn cần học khi là một người chơi mới là quản lý vật phẩm. Bạn không cần phải sử dụng mọi vật phẩm trong kho của mình vào một cuộc đột kích. Bạn chỉ nên mang theo những vật phẩm có thể tiêu hao được, để không phải hối tiếc khi đánh mất các vật phẩm mà mình muốn giữ. Thông thường, bạn có thể mang theo áo giáp, mũ bảo hiểm và đạn dược cần thiết để chiến đấu với kẻ thù. Nguồn cung cấp y tế cũng rất quan trọng vì bạn sẽ cần phải tự chữa lành vết thương.

Điều quan trọng nhất với một người chơi mới là quản lý vật phẩm
Điều quan trọng nhất với một người chơi mới là quản lý vật phẩm

Làm việc với những người chơi khác

Bạn có thể sử dụng các chiến thuật để hợp tác với những người chơi khác, nhưng cũng phải thận trọng vì luôn có một sự phản bội đang chực chờ xảy ra. Bạn nên đánh giá tình hình tùy thuộc vào số chiến lợi phẩm bạn có và mức độ bạn muốn lập nhóm nếu bạn muốn thử kết bạn trong trò chơi.

Cập nhật: 21/08/2023
  • 123 lượt xem