Hướng dẫn đến mỏ kim cương trong Pet Simulator X

  • 2 Đánh giá

Pet Simulator X là một trò chơi Roblox nổi tiếng, tập trung vào việc thu thập thú cưng và khám phá các địa điểm mới để có được tài nguyên quý giá. Người chơi có thể mua trứng để lấy thú cưng mới, sau đó phá vỡ các cụm kim cương, rương vàng và các kho báu khác nằm rải rác ở các địa điểm khác nhau. Một trong những địa điểm được quan tâm nhất trong trò chơi là mỏ kim cương, nơi game thủ có thể khai thác những viên kim cương quý giá để nhận phần thưởng giá trị.

Mỏ kim cương trong Pet Simulator X
Mỏ kim cương trong Pet Simulator X

Mở khóa mỏ kim cương là một nhiệm vụ đầy thách thức đòi hỏi phải có kế hoạch và chiến lược cụ thể. Bài viết này sẽ hướng dẫn từng bước để đến mỏ kim cương trong Pet Simulator X, giúp người chơi Roblox có thể đi sâu vào mỏ và lấy kim cương để kiếm phần thưởng hấp dẫn.

Cách đến mỏ kim cương trong Pet Simulator X

Mỏ kim cương là khu vực mới được thêm gần đây trong bản cập nhật Pet Simulator X, đã tạo ra sự quan tâm đáng kể xung quanh trò chơi. Và để duy trì sự cân bằng của trò chơi, các nhà phát triển đã khiến việc truy cập vào mỏ trở nên khó khăn. Tuy nhiên, giờ đây người chơi có thể mở khóa dễ dàng hơn với sự hướng dẫn được cung cấp bên dưới:

Để tìm mỏ kim cương, người chơi phải đi về phía bên phải của vị trí bắt đầu trong Pet Simulator X để đến lối vào.

Paradise Cave - Hang động thiên đường: Chơi trò chơi trong ít nhất 1 giờ và sau đó mua quyền truy cập vào hang động này với giá 100.000 viên kim cương để mở khóa hang động đầu tiên trong mỏ kim cương có tên là Paradise Cave.

Cyber Cave: Sau khi Paradise Cave được mở khóa, người chơi sẽ cần chơi trò chơi trong 7 ngày. Khi thời hạn 7 ngày kết thúc, game thủ sẽ có quyền truy cập vào địa điểm Cyber Cave với giá 10 triệu viên kim cương. Hãy nhớ rằng Cyber Cave chứa một chiếc rương có giá trị ở giữa có thể bị phá vỡ để kiếm kim cương.

Mystic Mine - Mỏ thần bí: Đây là hang khai thác kim cương lớn nhất, nhưng để mở khóa, người chơi cần mở khóa tất cả các địa điểm trước đó, đạt thứ hạng Pet Overlord và có thú cưng khổng lồ. Điều này yêu cầu game thủ đã có tiến bộ đáng kể trong trò chơi và sở hữu những thú cưng mạnh mẽ trước khi có thể truy cập Mystic Mine.

Diamond Enchant trong Pet Simulator X là gì?

Với bản cập nhật Diamond Mine của Pet Simulator X, người chơi cũng có quyền truy cập vào Diamond Enchant. Nó cho phép người chơi phù phép thú cưng của mình để nhận được nhiều kim cương hơn. Những bùa mê này làm tăng cơ hội rơi túi kim cương, do đó mang lại rất nhiều kim cương, đồng thời cũng tăng số lượng xu cho người chơi.

Cập nhật: 21/04/2023
  • 536 lượt xem