Mẹo chơi Last Epoch dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Last Epoch là siêu phẩm game ARPG được chờ đón, sở hữu nội dung khổng lồ và cơ chế phức tạp, có thể khiến bất kỳ người chơi mới nào cảm thấy bối rối. Để giúp những người chơi mới tham gia vào Last Epoch lần đầu tiên, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo chơi Last Epoch dành cho tân thủ, đặc biệt hữu ích cho đến khoảng cấp 20. Sau đó, khi đã chọn được một kỹ năng thông thạo, game thủ nên bắt đầu tìm hiểu cách mọi thứ hoạt động và có cơ hội thử nghiệm hệ thống phức tạp hơn của trò chơi.

Mẹo chơi Last Epoch dành cho tân thủ

Nghiên cứu class phù hợp

Lựa chọn quan trọng đầu tiên người chơi cần thực hiện trong Last Epoch là ở màn hình tạo nhân vật. Đây là sự lựa chọn giữa 5 class có sẵn, mỗi cái đều có ưu nhược điểm khác nhau và có thể hoàn hảo hoặc tệ hại cho phong cách chơi.

Hãy dành chút thời gian nghiên cứu các class Last Epoch trước khi chơi để kiểm tra những gì được cung cấp và chọn đúng thứ mà mình sẽ thích khi phiêu lưu qua thế giới trò chơi.

Hãy thử các khả năng

Trong giai đoạn đầu của Last Epoch, không có sự cam kết thực sự nào khi thử các khả năng nên người chơi hãy thử tất cả. Mọi người sẽ mở khóa một số cuộc tấn công mới trước khi chọn khả năng thành thạo của mình và có thể kết hợp chúng cho đến khi tìm thấy cách tốt nhất cho mình.

Tất nhiên, một số động tác này sẽ thay đổi khi mở khóa một kỹ năng thành thạo, tuy nhiên, người chơi sẽ muốn tìm ra một số động tác phù hợp với mình để bổ sung cho các lựa chọn sau này của mình. Lời khuyên tốt nhất là hãy thử tất cả các khả năng.

Đừng ngần ngại sử dụng thuốc

Thông thường, game thủ chỉ có thể giữ 2-3 lọ thuốc trong thời gian đầu của Last Epoch, vì vậy việc sử dụng một lọ thuốc trong trận chiến có thể gây khó khăn. Mặc dù đa số game thủ không muốn lãng phí chúng, nhưng đừng quá căng thẳng về việc sử dụng chúng vì kẻ thù đánh rơi rất nhiều thuốc.

Thông thường, mọi người sẽ nhặt được một lọ thuốc mới trong vòng 2-3 đợt kẻ thù sau khi sử dụng một lọ thuốc, đặc biệt là vào đầu trò chơi, vì vậy nên sử dụng chúng khi cần thay vì đợi đến giây cuối cùng.

Cân nhắc lựa chọn chiến lợi phẩm

Có rất nhiều chiến lợi phẩm trong Last Epoch và mọi người sẽ thấy nó rơi ra từ mob ở khắp mọi nơi. Vấn đề là mọi người chỉ có không gian lưu trữ hạn chế, vì thế hãy xem qua các vật phẩm và chỉ chọn những chiến lợi phẩm có hữu ích cho class của mình.

Việc lấp đầy kho đồ bằng rìu với tư cách là Rogue chẳng mang tới lợi ích gù cả, đặc biệt là vào đầu trò chơi. Thay vào đó, chỉ cần thu thập vũ khí và áo giáp phù hợp với class hiện tại và điều đó sẽ cung cấp cho mọi người đủ không gian chứa đồ.

Cập nhật: 22/02/2024
  • 212 lượt xem
Xem thêm: Last Epoch