Genshin Impact: Hướng dẫn đánh bại He Never Dies

  • 1 Đánh giá

Thế giới Teyvat chứa đầy những quái vật đáng sợ. Từ những sinh vật vực thẳm đến những con robot khổng lồ, có rất nhiều kẻ thù mà Traveler phải đối mặt. Tuy nhiên, một trong những đối thủ đáng gờm nhất mà người chơi cần phải thách đấu trong Genshin Impact là He Never Dies. Mặc dù đối thủ này trông nhỏ bé và dễ thương, nhưng nó có thể dễ dàng giết chết toàn bộ đội nếu người chơi không chuẩn bị.

May mắn thay, có một cách để chiến thắng trận đấu trùm này thật dễ dàng nếu dùng đúng nhân vật. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách đánh bại boss He Never Dies trong Genshin Impact để hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa thành tựu.

Vị trí của He Never Dies trong Genshin Impact

Người chơi có thể chiến đấu với trùm He Never Dies bằng cách tương tác với Nightsoul Totem ở phía đông của Ancestral Temple. Mọi người sẽ cần phải leo lên cao nguyên và đi đến ao nhỏ ở trung tâm. Ở phía bắc của vùng nước, người chơi sẽ tìm thấy tảng đá đen có thể chạm vào để vào cõi đêm.

Cách đánh bại He Never Dies trong Genshin Impact

Nếu chỉ nhìn vào kiểu tấn công và bộ di chuyển, He Never Dies không phải là trùm khó đánh bại. Sinh vật này chủ yếu sẽ húc đầu xung quanh. Nó cũng sẽ không áp đảo bằng nhiều đòn tấn công mà người chơi không thể né tránh. Tuy nhiên, có một động thái lớn sẽ dẫn đến cái chết của nhiều người chơi.

Thỉnh thoảng, con capybara này sẽ lao lên và chạy quanh đấu trường. Nếu không né được đòn tấn công nhanh này, nhân vật của người chơi chắc chắn sẽ chết trừ khi có hơn 30.000 HP. Trong số tất cả các nhân vật của Genshin Impact, chỉ có Furina có thể sống sót sau một đòn tấn công từ động thái chết người này.

Khi trùm bắt đầu lao lên, trò chơi sẽ yêu cầu người chơi ngăn quá trình này. Cách tốt nhất để thực hiện điều này là kích hoạt phản ứng Overloaded, bên cạnh đó người chơi cần kết hợp các nguyên tố Electro và Pyro.

Một số đội mà người chơi nên áp dụng để thành công đánh bại He Never Dies trong Genshin Impact là:

  • Đội 1: Raiden, Chevreuse, Xiangling, Bennett
  • Đội 2: Yoimiya, Chevreuse, Fischl, Bennett

Một số mẹo đánh bại He Never Dies khác

Nếu muốn quá trình đánh bại boss này nhanh hơn, có một số mẹo game thủ có thể sử dụng. Một cách để nhanh chóng giết He Never Dies là sử dụng Jean. Mục tiêu của người chơi là nhấc con chuột lang nước lên không trung và khiến nó bay đi bằng kỹ năng nguyên tố của Jean. Sát thương khi rơi sẽ lấy đi một lượng lớn máu của nó, cho phép người chơi giết nó nhanh chóng.

Nếu không muốn sử dụng đội Overloaded, game thủ có thể thử đưa các nhân vật có khả năng di chuyển trên không để né đòn tấn công lướt của nó. Wanderer là nhân vật có thể bay hoặc Albedo vì có thể đứng trên bông hoa. Leo lên trụ của Zhongli có thể hiệu quả, nhưng nó sẽ bị phá hủy bởi đòn tấn công đầu tiên.

Mặc dù Zhongli không hữu ích lắm ở đây, game thủ vẫn có thể muốn mang theo một người bảo vệ vì các đòn tấn công thông thường của trùm có thể gây ra sát thương khá lớn. Có một người chữa lành mạnh như Kokomi cũng sẽ hiệu quả vì mọi người phải đảm bảo Jean vẫn sống sót.

Nếu không thể né các đòn tấn công của He Never Dies, hãy đảm bảo sử dụng các nhân vật khác trong đội của mình làm tank. Người chơi sẽ chỉ chịu được một đòn, vì vậy hãy cố gắng né tránh bất cứ khi nào có thể, chỉ cần đảm bảo rằng mình đang nhắm thẳng lên để gây sát thương rơi lớn.

Cập nhật: 11/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact