Mẹo chơi Littlest Pet Shop dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Nếu yêu thích Littlest Pet Shop của Gameloft nhưng thấy khó mở khóa chính xác màu sắc của chú chó dachshund mà mình mong muốn, hy vọng có nhiều đồ chơi hơn cho thú cưng của mình chơi hoặc chỉ muốn tận dụng nhiều hơn từ trò chơi, thì bài viết này là tất cả những gì bạn cần. Hãy cùng khám phá những mẹo chơi Littlest Pet Shop dành cho tân thủ, giúp người chơi xây nhiều nhà trong thế giới và dễ dàng thu thập hàng trăm loài vật khác nhau.

Tải Littlest Pet Shop cho Android Tải Littlest Pet Shop cho iOS

Mẹo chơi Littlest Pet Shop dành cho tân thủ

Thu thập Kibble

Có rất nhiều cách để kiếm thêm Kibble - tiền tệ trong Littlest Pet Shop. Trước tiên, hãy đảm bảo có nhiều thú cưng, cho chúng chơi với đồ chơi và trong các khu vực vui chơi đã được thiết lập như một phần của tòa nhà.

Mỗi lần khởi động trò chơi, game thủ nên đi qua và thu thập tất cả Kibble, được đánh dấu bằng một đồng xu vàng, sau đó yêu cầu thú cưng làm việc để tiếp tục tạo ra Kibble. Hãy đảm bảo thực hiện việc này một cách có phương pháp, đánh dấu từng tòa nhà khi đi xuống phố, đảm bảo thú cưng trượt xuống từng đường trượt, quay trên mỗi vòng xoay ngựa gỗ.

Khi đi xuống đại lộ, hãy chạm vào bất kỳ vật phẩm nào trông không đúng chỗ để dọn dẹp môi trường. Gương, bánh, xô và xẻng,... bất kỳ thứ gì trông giống như không thuộc về nơi này đều mang đến Kibble

Mọi người không chỉ làm cho nơi này trông đẹp hơn mà còn được tặng một phần thưởng Kibble nhỏ cho mỗi lần. Thêm vào đó, game thủ thậm chí có thể hoàn thành yêu cầu thử thách khi thực hiện như vậy trên đường đi.

Bất kỳ chiếc xe nào trên đường và máy bay trên bầu trời cũng sẽ tạo ra một Kibble mỗi khi người chơi chạm vào chúng, vì vậy nếu có thể căn thời gian đi dạo trên đường trùng với thời điểm chúng xuất hiện thì sẽ thu thập được vô vàn Kibble. Ngoài ra, đừng quên thu thập Kibble từ hộp thư.

Mở khóa thú cưng

Để mở khóa tất cả các biến thể của một giống thú cưng, bạn sẽ cần phải nâng cấp thú cưng của mình. Người chơi chỉ cần tiếp tục tương tác với những con vật đã có, đợi thời gian hồi chiêu của hoạt động trôi qua, sau đó thực hiện lại.

Cho ăn, vệ sinh và chơi là 3 minigame giúp tăng tốc độ nâng cấp. Bằng cách chi Bling, game thủ có thể lặp lại các trò chơi nhỏ này với tốc độ nhanh hơn nhiều. Các cấp độ chăm sóc cao hơn này dường như cũng tích lũy XP cho thú cưng nhanh hơn, hoàn hảo cho những ai không thể chờ đợi chú mèo vằn mới lấp lánh.

Kiếm trái tim miễn phí

Người chơi cần 100 trái tim cho mỗi lần quay máy đồ chơi. Để nhận thêm, trước tiên hãy đảm bảo thiết bị được kết nối với Internet. Sau đó, chạm vào nút công cụ ở góc dưới bên phải của màn hình. Từ đó, nhấp vào Social, sau đó chọn thị trấn muốn ghé thăm. Khi đến đó, hãy chạm vào những chiếc gương, ấm đun nước và xô sơn đó để kiếm trái tim miễn phí.

Cập nhật: 10/10/2024
  • lượt xem