Mẹo chơi Sakura School Simulator có thể bạn chưa biết

  • 1 Đánh giá

Sakura School Simulator đưa người chơi trở về thời trung học sôi nổi. Đây là một trò chơi hoàn hảo nếu bạn muốn hồi tưởng về cách bạn bắt đầu đương đầu với trách nhiệm trưởng thành và yêu lần đầu tiên như thế nào.

Sakura School Simulator

Được phát triển bởi Garusoft Development Inc, SAKURA School Simulator nổi tiếng là một trong số game giả lập trường học đặc sắc. Không giống như các game mô phỏng khác, trò chơi này có gameplay đa dạng và độc đáo. Không chỉ xoay quanh vấn đề việc học, game còn mang tới một cuộc phiêu lưu thú vị với nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Ngoài nhiệm vụ kết bạn, bạn cũng cần đánh bại kẻ thù trong Sakura School Simulator.

Nội dung chính của Sakura School Simulator

Sakura School Simulator diễn ra ở thị trấn Hoa anh đào của Nhật Bản. Bạn có 5 nhân vật để bạn lựa chọn: Rina Tamaki, Taiga Yuki, Yuta Aida, Mio Aida và một người máy tên là Cat Butler.

Khi chơi, bạn sẽ chứng kiến cuộc sống đời thường của một học sinh trung học ở Nhật Bản. Trong trò chơi này, bạn có thể thay đổi và điều khiển bốn nhân vật ở cùng một vị trí. Lưu ý, mọi hành động bạn thực hiện với NPC sẽ ảnh hưởng đáng kể đến gameplay, dẫn tới các tình huống khác nhau.

Mẹo chơi Sakura School Simulator

Đánh bại lãnh đạo Yakuza

Đánh bại lãnh đạo Yakuza

Nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗn loạn, hãy giết thủ lĩnh của Yakuza. Để làm được điều đó, bạn cần phải đến văn phòng của Yakuza và tiêu diệt tất cả các thành viên. Sau đó, bạn sẽ đối đầu trực diện với Yakuza. Khi bước vào tòa nhà, bạn sẽ tìm thấy một thanh kiếm, bốn khẩu súng và 7000 yên. Nhớ rằng không có cái chết trong Sakura School Simulator. Họ sẽ tiếp tục theo dõi bạn vào ngày hôm sau.

Hoàn thành nhiệm vụ

Giống như mọi game mô phỏng khác, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ để có kinh nghiệm và được thăng cấp hoặc nhận vật phẩm hay phần thưởng. Trong Sakura School Simulator, có những nhiệm vụ được giao vào một thời điểm cụ thể và bạn cần phải hoàn thành tất cả.

Nhận tiền từ NPC

Nếu muốn kiếm tiền, bạn có thể kết bạn với các NPC như tài xế ngẫu nhiên, nhân viên bán hàng từ Sukuma (một người đàn ông lớn tuổi trong trường) v.v. Bằng cách đưa ra lời khen tốt đẹp cho các NPC, họ có thể cung cấp cho bạn số tiền từ 1000 yên đến 2000 yên. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên cảnh giác trước những lời khen của NPC.

Loại bỏ cảnh sát

Nếu cảnh sát đang truy lùng bạn, hãy dồn họ vào một góc. Một sĩ quan phải đứng trước bạn, và một người đứng sau người kia. Khi một trong số họ bắn người khác, họ sẽ tấn công lạ, rồi quên sự tồn tại của bạn. Với thủ thuật này, bạn cũng có thể thoát khỏi cảnh sát và cái chết dễ dàng.

Ăn diện mặc đẹp cho nhân vật trong Sakura School Simulator

Mặc đẹp cho nhân vật

Một điều bạn có thể làm để đánh bại kẻ thù trong tương lai là tùy chỉnh nhân vật của mình. Sakura School Simulator thậm chí còn cho bạn bộ quần áo với sức mạnh phi thường. Ví dụ: chiếc váy Alice ở xứ sở thần tiên có thể mang lại cho nhân vật của bạn khả năng phát triển và thu nhỏ. Những trang phục này có thể làm tăng sát thương cho bạn.

Trên đây là những mẹo chơi Sakura School Simulator đơn giản dành cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 18/06/2024
  • 76 lượt xem