Những mẹo thú vị dành cho người chơi Roblox

  • 1 Đánh giá

ROBLOX là một nền tảng game trực tuyến nhiều người chơi, nơi game thủ có thể trò chuyện với người chơi khác, tạo và chơi trò chơi được tạo bởi cộng đồng phát triển game đông đảo. Roblox còn là một vũ trụ game với vô vàn cơ hội để mọi người xây dựng, khám phá và kết nối với nhau. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo thú vị để trở thành cao thủ trong vũ trụ game Roblox.

Tải Roblox cho Android Tải Roblox cho iOS

Sẵn sàng phiêu lưu và khám phá

Roblox có một kho game khổng lồ, do đó, nếu không biết bắt đầu từ đâu, mọi người có thể vào Home (Trang chủ) và Discover (Khám phá) để tìm những trò chơi nổi bật, đang hot nhất mà Roblox đề xuất.

Ngoài ra, mọi người có thể tìm kiếm game theo chủ đề như đua xe, đối kháng, anime,... mà mình thích và trải nghiệm các trò chơi được cộng đồng Roblox đánh giá tốt. Người chơi yêu thích thời trang có thể sẽ say mê Fashion Famous, hoặc quản lý đàn ong trong Bee Swarm Simulator hay đua xe tốc độ cao trong Motorcycle Mayhem.

Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật

Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật là một trong những bước đầu tiên trong hành trình gia nhập vũ trụ Roblox. Hãy tận dụng các mẫu và đồ trang bị miễn phí trong công cụ tạo nhân vật của Roblox để tạo ra các nhân vật có giao diện vui nhộn, dựa trên các nhân vật có thật như siêu anh hùng, cướp biển,... Game thủ có thể thỏa sức sáng tạo và xây dựng tới 50 nhân vật với các trang phục và hình động khác nhau.

Giao dịch cẩn trọng

Một số trò chơi Roblox cho phép game thủ trao đổi vật phẩm với nhau. Do đó, trước khi chấp nhận trao đổi, người chơi cần cân nhắc về độ hiếm của các vật phẩm (biểu thị bằng màu sắc) nhằm xem xét mình có nhận được lợi ích tương đương hay không.

Nếu không quan tâm đến vật phẩm siêu hiếm, hãy cân nhắc đến việc trao đổi nó với thật nhiều trang bị hữu ích và phổ biến. Hãy thoải mái thỏa thuận, thương lượng với người khác khi trao đổi vật phẩm để đạt lợi ích tốt nhất.

Trò chuyện với người chơi khác

Roblox được yêu thích bởi khả năng kết nối người chơi với nhau, cho phép game thủ trò chuyện và thảo luận về chiến lược, lựa chọn map,... nhất là trong các game co-op, yêu cầu người chơi hợp tác với nhau để giành chiến thắng.

Từ tab Chat (Trò chuyện) trên Home (Trang chủ), bắt đầu thiết lập các ô trò chuyện giữa 2 người hoặc theo nhóm bên ngoài từng game. Đây là cách hoàn hảo để người chơi và bạn bè bàn bạc chiến thuật với nhau. Ngoài ra, mọi người cũng có thể bật tính năng voice chat trong Roblox để dễ dàng trò chuyện thoại.

Cập nhật: 01/07/2023
  • 72 lượt xem
Xem thêm: Roblox