Mẹo chơi Squirrel with a Gun dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Squirrel with a Gun  là tựa game idle đầy hấp dẫn của Dee Dee Creation, mang đến một trải nghiệm tràn ngập sự hài hước và cơ chế vui nhộn. Người chơi trong vai một chú sóc cầm súng chuẩn bị để gây ra sự tàn phá đầy hỗn loạn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo chơi Squirrel with a Gun giúp tân thủ tận hưởng sự kỳ lạ và vui vẻ với những khía cạnh vô lý của trò chơi này, từ việc lén lút tấn công hay phóng lên trời chỉ với một khẩu súng ngắn.

Mẹo chơi Squirrel with a Gun dành cho tân thủ

Tận hưởng những điều vô lý trong game

Squirrel with a Gun là cuộc phiêu lưu phi lý, kỳ quặc, không theo khuôn mẫu, nơi người chơi là một chú sóc nhỏ với hỏa lực mạnh mẽ. Nó phát triển mạnh mẽ nhờ sự điên rồ ở mọi khía cạnh, từ ý tưởng đến cách mà chú sóc mang vũ khí phản ứng trong các tình huống game thủ gặp phải. Trước khi đi sâu vào chi tiết, hãy dành một chút thời gian để đánh giá cao sự ngớ ngẩn mà trò chơi mang lại, sẽ thật vui khi game thủ chấp nhận sự điên rồ của Squirrel with a Gun.

Làm chủ các điều khiển và di chuyển

Mặc dù các điều khiển trong Squirrel with a Gun rất dễ, nhưng làm chủ chúng là chìa khóa để giải phóng tất cả tiềm năng hỗn loạn đó. Di chuyển được thực hiện bằng cần điều khiển tương tự hoặc các phím WASD. Né tránh các đòn tấn công của kẻ thù hoặc vượt qua nhiều chướng ngại vật khác nhau trong môi trường rộng lớn này.

  • Leo trèo: Nhấn nút nhảy bên cạnh các bề mặt có thể leo trèo để leo lên các tòa nhà, cây cối và hàng rào. Khả năng này rất quan trọng để di chuyển trong thế giới rộng lớn này trong khi tìm kiếm những món đồ ngon.
  • Bắn: Ngắm bằng chuột hoặc cần điều khiển tương tự bên phải và bắn bằng cò súng. Hãy nhớ rằng, bản thân đang là một chú sóc nhỏ cầm súng, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần cho một số cú giật khi nổ súng.

Thành thạo vũ khí

Một trong những điều hấp dẫn nhất về Squirrel with a Gun phải là vũ khí mà chú sóc sử dụng. Mỗi khẩu súng là một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau và vô cùng thú vị, từ độ giật vui nhộn đến sức mạnh áp đảo mà game thủ giải phóng.

  • Handgun: Đây là vũ khí hỗ trợ người chơi trong các cuộc chiến tầm gần. Chúng có thể cân bằng tốt về sức mạnh và khả năng kiểm soát, trở thành vũ khí hoàn hảo để tiêu diệt kẻ thù một cách chính xác.
  • Shotgun: Súng ngắn có sức công phá lớn, dù có độ giật rất lớn, nhưng người chơi có thể tận dụng nó để tạo ra lợi thế lớn. Nếu cần phải lên nóc nhà, hãy bắn khẩu súng ngắn trên mặt đất và ngắm bầu trời khi lao lên không trung.
Cập nhật: 16/09/2024
  • 9 lượt xem