Những mẹo chơi Awaken: Chaos Era dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Awaken: Chaos Era là trò chơi nhập vai chiến đấu theo lượt, lấy chủ đề thần thoại. Giống như các trò chơi RPG khác, Awaken: Chaos Era các chương, ngục tối và các boss bang hội cần vượt qua để tối đa hóa cấp độ.

Với số lượng lớn nhiệm vụ và thử thách khó nhằn, những mẹo chơi Awaken: Chaos Era sau đây sẽ giúp tân thủ hoàn thành cuộc phiêu lưu, cùng với cách sử dụng tài nguyên hiệu quả.

Tải Awaken: Chaos Era cho iOS Tải Awaken: Chaos Era cho Android

Chìa khóa để làm cho trò chơi này dễ dàng hiểu bản chất của các anh hùng, thu thập trang bị tốt nhanh nhất. Ngoài ra, game thủ có thể hợp tác với bạn bè để hoàn thành chương, ngục tối dễ dàng trong bất kỳ khó khăn nào.

Tiến triển nhanh hơn

Điều quan trọng nhất phải làm trước khi chơi Awaken: Chaos Era là mọi người không phải chi tiêu kim cương, liên kết tài khoản với mạng xã hội cho đến khi hài lòng với các anh hùng của mình. Tân thủ Awaken: Chaos Era nên nhanh chóng vượt của các chế độ của trò chơi bao gồm Normal Adventure, Hard và Mythic.

Dùng code Awaken: Chaos Era để nhận vật phẩm miễn phí

Cũng giống như rất nhiều game mobile khác, Awaken: Chaos Era thường xuyên cung cấp cho người chơi các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hỗ trợ. Những phần thưởng này bao gồm tài nguyên nâng cấp, tiền trong game,... tất cả đều hữu ích cho người chơi phát triển. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn nhập code và các code Awaken: Chaos Era mới nhất để biết thêm chi tiết.

Hoàn thành mọi nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong trò chơi được chia thành 3 loại: Hàng ngày, Hàng tuần và Thành tích. Nhiệm vụ hàng ngày được cập nhật mỗi ngày và có thể được thực hiện trong vòng vài phút. Điều tương tự cũng áp dụng cho các nhiệm vụ hàng tuần. Chỉ mất vài phút thực hiện nhiệm vụ và phần thưởng đã có trong kho đồ của mọi người.

Đối với nhiệm vụ Thành tích, có rất nhiều việc phải làm ở đây vì có Awaken: Chaos Era có tới 500 thành tích và chúng có thể thu được trong quá trình chơi thông thường.

Các nhiệm vụ là một cách tuyệt vời để kiếm tiền và nâng cao nhân vật, do đó, không nên bỏ qua vì chúng rất dễ dàng để hoàn thành. Quan trọng hơn, nó sẽ khiến game thủ đắm chìm hơn nữa vào vũ trụ của trò chơi.

Khám phá điểm mạnh và điểm yếu của các yếu tố

Bởi vì những yếu tố trong trò chơi sẽ mâu thuẫn và tác động qua lại với nhau, người chơi cần phải học cách sử dụng chúng để tạo lợi thế cho mình. Nước không có tác dụng với lửa, trong khi lửa không có tác dụng với gỗ. Trong khi đó, gỗ dễ bị tổn thương khi đối mặt với nước, ánh sáng và bóng tối hoàn toàn đối lập với nhau.

Sử dụng tài nguyên một cách khôn ngoan

Như với bất kỳ trò chơi nào, người chơi sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng và phần thưởng khi bắt đầu cuộc hành trình. Tại một số thời điểm, mọi người sẽ cảm thấy như có rất nhiều tài nguyên. Tuy nhiên, khi lên cấp độ cao hơn, phần thưởng sẽ không còn dồi dào như vậy và tiến độ phát triển cũng chậm hơn.

Người chơi nên sử dụng EXP Jelly trong chế độ Hard và Mythic vì nó sẽ giúp tăng cường EXP. Cố gắng chỉ sử dụng EXP Jelly khi đánh boss hoàn thành level một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, game thủ có thể sử dụng nó để mở khóa chế độ Adventure Hard vì nó giúp thu thập đủ EXP Jelly nhanh hơn, từ đó sở hữu anh hùng 6 sao đầu tiên dễ hơn.

Sử dụng EXP Jelly cho các thử thách cấp cao và khó khăn để tích lũy kinh nghiệm, hoặc trên các con trùm ngoài màn chơi để hoàn thành cấp độ đó một cách nhanh chóng. Chỉ sử dụng nó để mở khóa chế độ Hard của Adventure, vì nó tăng tốc quá trình thu thập đủ EXP Jelly để có được anh hùng đầu tiên với 6 sao.

EXP Jelly cũng có thể được sử dụng để tăng cấp cho các anh hùng từ 1 đến 4 sao. Ngoài ra, chúng có thể được sử dụng để tăng cấp độ Foody từ 1 đến 5 sao và tiêu tốn ít EXP hơn khi tăng cấp.

Mọi người cũng nên sử dụng Foody này để thăng tiến anh hùng 5 sao lên 6 sao. Đó là cách giúp người chơi có thể tiết kiệm EXP Jelly trong thời gian dài. Foody có thể mua được từ cửa hàng, hoặc nhận khi hoàn thành các nhiệm vụ trong quá trình chơi.

Cập nhật: 31/05/2023
  • 287 lượt xem
Xem thêm: Awaken Chaos Era