Cách làm chủ Crimson Crush của Orion trong Free Fire MAX

  • 1 Đánh giá

Crimson Crush của Orion trong Garena Free Fire MAX là một tính năng tuyệt vời cho Booyah khi bạn ghép cặp nó với những kỹ năng phù hợp. Dưới đây là cách sử dụng Crimson Crush của Orion trong Free Fire MAX.

Orion trong Free Fire Max

Free Fire MAX Orion có một kỹ năng mạnh mẽ - Crimson Crush. Nắm vững kỹ năng này có thể giúp bạn nâng cấp gameplay và hiệu suất trong game battle royale này.

Kết hợp nhân vật tốt nhất

Khả năng và sức mạnh của Orion sẽ được phát huy hiệu quả khi được phối hợp với những đồng đội phù hợp. Các nhân vật Free Fire sau đây sở hữu tài năng thụ động lý tưởng cho Crimson Crush.

Kỹ năng thụ động của Miguel cấp 200 EP sau khi hạ gục hoặc loại bỏ kẻ thù. Điều đó lý tưởng trong việc “sạc nhanh” cho Crimson Crush của Orion để kích hoạt nó nhanh chóng.

Những nhân vật có chuyển động nhanh nhẹn như Kelly và Dasha cũng giúp Orion tận dụng tối đa Crimson Crush của mình. Kỹ năng của anh ấy vượt trội hơn trong các cuộc giao tranh tầm gần. Vì vậy, anh ấy cần tăng tốc độ di chuyển từ những đồng đội này.

Một đồng đội có khả năng hồi phục HP như Ford và Jota có thể đảm bảo khả năng sống sót cho những nhân vật chạy nhanh như Orion.

Tốc độ, khả năng hồi phục máu và Năng lượng là ba buff có giá trị nhất cho Free Fire MAX Orion. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên ghép anh ấy với ba trong số những nhân vật được đề xuất ở trên để đạt hiệu quả chiến đấu tốt nhất.

Sức mạnh của Orion Free Fire Max

Lựa chọn vai trò tốt nhất dựa trên ưu điểm

Hiểu được ưu điểm của nhân vật giúp người chơi Free Fire MAX đưa ra những chiến lược hoàn hảo và lựa chọn vai trò phù hợp. Nhân vật Free Fire này rất hữu ích và mạnh mẽ trong cận chiến vì những ưu điểm sau.

Trong Giai đoạn Một, Orion miễn nhiễm với mọi sát thương tấn công trong 3 giây để chuẩn bị hoặc tái bố trí chiến thuật. Ngoài ra, khả năng của Orion ở giai đoạn này còn bảo vệ anh ấy khỏi các phương tiện đang lao tới. Do đó, bạn có thể sử dụng Orion để tham gia chiến đấu bằng xe cộ và tiêu diệt kẻ thù khi va chạm với xe hơi.

Bên cạnh đó Orion còn an toàn trước sát thương nổ từ bom mìn, lựu đạn cũng như sát thương do bị rơi. Vì vậy, anh ta có thể đóng vai trò là người trinh sát và tấn công.

Trong Giai đoạn Hai, nhân vật này có thể hấp thụ HP để chống lại kẻ thù ẩn nấp sau các công trình nhằm kéo chúng ra khỏi vị trí ẩn náu và lộ diện. Sau đó, Orion giao chúng cho những người tấn công và bắn tỉa của đội để loại bỏ mục tiêu.

Lỗi cần tránh khi dùng Orion trong Free Fire Max

Nhược điểm và lỗi cần tránh khi sử dụng Orion của Free Fire Max

Nắm được nhược điểm của nhân vật cũng giúp người chơi Free Fire tránh mắc phải những sai lầm chết người. Dưới đây là những nhược điểm của Orion mà bạn nên lưu ý cùng mẹo khắc phục:

Kỹ năng tối thượng của anh ta tiêu tốn tới 150 Crimson Energy để kích hoạt. Nó giới hạn số lần bạn có thể tung đòn tấn công để gây sát thương cho kẻ thù. Vì vậy, bạn nên tránh đi một mình khi sử dụng Orion. Ghép Orion với Miguel sẽ rất hữu ích.

Ba giây miễn nhiễm sát thương ở Giai đoạn Một có thể không đủ trong trận chiến khốc liệt. Ngoài ra, bạn không thể tấn công kẻ thù trong thời gian này. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên tạo Gloo Wall để tự vệ thay vì bắn trả.

Ngoài ra, Orion không thể hấp thụ HP khi ở ngoài bán kính 5m tính từ mục tiêu. Khi đó, anh ta phải có ít nhất một phương án dự phòng hoặc được đồng đội che chắn từ khoảng cách an toàn.

Tóm lại, Free Fire MAX Orion là lựa chọn hữu ích và lý tưởng cho vị trí tiền tuyến. Làm chủ Crimson Crush giúp bạn tấn công và tiêu diệt kẻ thù hiệu quả.

Cập nhật: 10/06/2024
  • 55 lượt xem
Xem thêm: Free Fire Max