Mẹo tăng cấp nhanh trong Đại Hiệp Chạy Đi

  • 2 Đánh giá

Đại Hiệp Chạy Đi là trò chơi roguelike lấy bối cảnh thế giới võ lâm, đưa game thủ trở thành kiếm sĩ ẩn dật với hành tung bí ẩn, đang lang thang khắp nơi để tìm lại hòa bình cho thế giới loạn lạc. Trong hành trình rèn luyện kỹ nghệ của bản thân, game thủ sẽ cần thành tăng cấp để trở nên mạnh mẽ và thông thạo nhiều bí kíp võ công hơn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo giúp tân thủ Đại Hiệp Chạy Đi tăng cấp nhanh chóng, từ đó vượt ải dễ dàng hơn.

Tải Đại Hiệp Chạy Đi cho Android Tải Đại Hiệp Chạy Đi cho iOS

Những mẹo tăng cấp nhanh trong Đại Hiệp Chạy Đi

Tham gia hoạt động hành tẩu giang hồ

Mỗi lần thực hiện hành tẩu giang hồ hay đi du lịch, người chơi sẽ tiêu tốn 5 bánh bao để hoàn thành, với cấp càng cao thì tỷ lệ nhận vũ khí hiếm càng lớn. Bằng cách dùng code Đại Hiệp Chạy Đi, người chơi có thể nhận được lượng lớn bánh bao miễn phí, từ đó nhanh chóng tăng cấp và tăng lực chiến.

Luyện võ công

Khi tham gia luyện công, người chơi sẽ nhận được điểm cống hiến khi hoàn thành nhiệm vụ giang hồ. Điểm cống hiến luyện này được dùng để rèn giũa võ công trong hoạt động độ kiếp. Người chơi chơi nâng tu vi hoạt động của mình thông qua việc tu luyện đủ số tầng, nhân vật sẽ được cộng thêm chỉ số HP, tấn công và phòng thủ.

Tăng cấp cho đại đệ tử

Người chơi cũng cần phải nâng cấp tổng thể cho đại đệ tử ngay khi có thể để học skill, học võ công của môn phái mới. Đảm bảo nhân vật đạt ít nhất 3000 điểm cống hiến trước khi chuyển sang phái mới và rèn giũa mọi kỹ năng.

Trang bị theo bộ

Đại Hiệp Chạy Đi có 2 bộ là Kim Thiện và Vô Song, người chơi cần trang bị để tối đa hóa sức mạnh:

  • Kim Thiện: 2 vật phẩm Công +220, 4 vật phẩm HP 880 và 6 vật phẩm tỉ lệ né +1.5%
  • Vô Song: 2 vật phẩm Công + 220, Bội Suất Bạo Sát + 5%, 6 vật phẩm tỉ lệ bạo + 1.5%

Sử dụng tài nguyên hợp lý

Các tài nguyên đều mất thời gian và công sức để thu thập, do đó game thủ cần sử dụng thật hợp lý, tránh lãng phí cho những thứ không quan trọng. Mọi người chỉ nên mua bánh bao, tiêu ở các mốc 300 và 1500 để nhận phần thưởng lớn. Khi lên cấp 30, game thủ sẽ nhận được thú cưỡi, do đó không cần lãng phí tài nguyên để thu thập được pet.

Cập nhật: 19/10/2023
  • 2.403 lượt xem