My Cat - Virtual Pet cho iOS 2.3.3 Game nuôi mèo ảo AR siêu đáng yêu

Tải về

Nếu bạn yêu thích động vật nhưng chưa có đủ điều kiện để nuôi một con thú cưng, thì My Cat - Virtual Pet sẽ biến giấc mơ ấy của bạn thành hiện thực. Trò chơi này cho bạn có cơ hội được, chăm sóc những chú mèo con ảo dễ thương, âu yếm và chơi đùa cùng chúng.

My Cat cho bạn nhận nuôi một con mèo ảo siêu dễ thương

Game mô phỏng My Cat cho bạn vui chơi, chăm sóc thú cưng ảo yêu quý của mình suốt ngày đêm, bất cứ lúc nào nào hay bất kỳ đâu. Như nhiều game giả lập khác, có một nút được hiển thị ở cuối màn hình trong My Cat - Virtual Pet để bạn thực hiện một loạt hành động khác nhau loạt hoạt động khác nhau như cho mèo ăn, chơi đùa hay cho chúng đi ngủ…

Ngoài ra, bất cứ khi nào thú cưng đang ngủ, bạn có thể chơi các mini game để giải trí, chẳng hạn giải đố ghép 3. Vẫn là quy tắc quen thuộc: Bạn di chuyển các phần tử để nối ít nhất 3 đối tượng có hình dạng và màu sắc giống nhau để làm cho chúng biến mất và giành được điểm cao.

Ngoài chơi trò chơi, bạn có thể tương tác với mèo con của mình bất cứ khi nào mình muốn (bằng cách nhấn hoặc vuốt màn hình) để tận hưởng những phản ứng hài hước của chúng.

Nói tóm lại, My Cat - Virtual Pet là một game mô phỏng có đồ họa và hình ảnh động chất lượng cao không chỉ giúp giải trí mà còn giúp bạn tạo mối liên kết đặc biệt với những chú mèo ảo siêu dễ thương ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy chúng.

Chơi đùa cùng mèo, hoặc trong lúc mèo ngủ, bạn có thể chơi các mini game và phá kỷ lục

Tính năng nổi bật của game My Cat cho iOS

Yếu tố thực tế ảo tăng cường (AR)

Sử dụng camera của smartphone và chú mèo con sẽ xuất hiện bất cứ vị trí nào trong nhà của bạn.

Các kỷ niệm vui nhộn

Chụp những bức ảnh dễ thương về chú mèo ảo của bạn để chia sẻ với bạn bè và khoe trên mạng xã hội.

Các vật phẩm bổ sung

Chăm sóc mèo con của bạn, chơi với nó và nhận các vật phẩm bổ sung như một phần thưởng.

Chân thật

Chú mèo phản ứng với mọi lần chạm của bạn. Vuốt ve hoặc gãi chiếc mũi nhỏ dễ thương của nó bằng ngón tay. Bật động cơ nhỏ kêu rừ rừ của mèo con và tận hưởng sự thư giãn.

Nhiều niềm vui hơn

Trong khi mèo con đang ngủ hoặc bận rộn với một số công việc, bạn có thể lập kỷ lục mới trong các trò chơi match-3 thú vị với hơn 400 cấp độ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Cat

Liên quan, thay thế