Merge Battle 3D cho Android 66 Game hợp nhất và đại chiến rồng

Tải về

5 (2) Zenith Games Miễn phí 59 Dung lượng: 84 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Merge Battle 3D là một trò chơi chiến lược phong cách hợp nhất, nơi bạn sẽ kết hợp những con rồng của mình và giành chiến thắng các trận chiến với rồng đối thủ. Liệu bạn có thể đạt tới level 100?

Game Merge Battle 3D có cách chơi tương tự như các game Merge Legends, Merge Survival: Zombies, Merge Monsters Army, Merge & Fight mà Download.com.vn từng giới thiệu.

Bắt đầu game Merge Battle 3D, bạn là một con rồng nhỏ yếu ớt, nhưng kẻ thù của bạn cũng vậy. Càng chơi, bạn càng phát triển mạnh hơn bằng cách hợp nhất những con rồng. Bên cạnh rồng, người chơi còn sở hữu chiến binh đánh tầm xa, sẽ hỗ trợ bạn từ phía sau. Thể hiện óc chiến lược, sắp xếp họ trên chiến trường để có được kết quả tốt nhất của trận chiến. Liệu bạn có sẵn sàng giành chiến thắng các trận đánh huyền thoại và trở thành một nhà vô địch?

Chiến đấu để có được vinh quang, mở khóa những con rồng mới

Sau mỗi level giành chiến thắng, bạn sẽ kiếm được vàng. Số vàng này sẽ được dùng để lên cấp vũ khí, mua thêm rồng, chiến binh mới để chuẩn bị sẵn sàng cho những level sau ngày càng khó khăn hơn.

Thách thức chính bạn để lên cấp trong trò chơi đầy hành độngphiêu lưu này. Game cực kỳ gây nghiện tới mức một khi đã chơi, bạn rất khó đặt máy xuống.

Tải game Merge Battle 3D cho Android

Tận hưởng game hành động hoàn toàn mới này. Vuốt, hợp nhất, chạm và chiến đấu để giành chiến thắng. Hãy hợp nhất và tạo ra những con rồng độc đáo.

Vô vàn trận đánh huyền thoại, những level thú vị đang chờ đợi bạn trong game casual miễn phí này. Đơn giản, dễ dàng nhưng cũng đầy thách thức, hành động và phiêu lưu.

Tải và chơi game ngay bây giờ để trở thành nhà vô địch Merge Battle 3D!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 66
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 329
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Battle 3D

Liên quan, thay thế