Merge Inn cho Android 2.7 Game hợp nhất kết hợp nấu ăn

Tải về

3 (1) Original Games Miễn phí 12

Bạn đã ghé vào nhà hàng Merge Inn ấm cúng chưa? Hãy giúp Maisie thực hiện giấc mơ của cô ấy và phục vụ những món ăn thơm ngon tới người dân thị trấn và các vị khách.

Merge Inn cho bạn xây dựng tiệm cà phê mơ ước của riêng mình

Merge Inn là một game giải đố hoàn toàn mới, nơi bạn kết hợp các item đồ ăn để hoàn thành đơn đặt hàng của khách hàng, khám phá ẩm thực mới và nâng cấp nhà bếp của mình để biến Merge Inn từ một bếp ăn cũ kỹ, cáu bẩn thành một tiệm cà phê mơ ước.

Đặc trưng của game Merge Inn cho Android

Trải nghiệm game giải đố casual thư giãn

Dành cho fan của các trò chơi match-3, Merge Inn cung cấp cho bạn những thứ hoàn toàn mới. Thay vì các level giải đố khó cản trở quá trình chơi của bạn, mọi hành động đơn giản mà bạn thực hiện đều giúp bạn đến gần hơn các mục tiêu của mình.

Tạo bữa ăn hoàn hảo

Hợp nhất hàng trăm item đồ ăn ngon và ngọt để tạo ra những bữa ăn thơm ngon từ hàng loạt nguyên liệu khác nhau. Làm chủ các công thức mới và ẩm thực từ khắp thế giới: cuộn bánh burrito, làm kẹo cho trẻ con, nước những chiếc bánh sinh nhật hoàn hảo và chuẩn bị một một bữa tiệc cho dinh thự hoàng gia… các tùy chọn bất tận.

Khám phá các thách thức mới mẻ và làm chủ ẩm thực toàn cầu

Nâng cấp nhà bếp

Tìm các thành phần bị mất để cải thiện các tính năng và thiết bị cho nhà bếp của bạn. Quá trình chơi trong game sẽ khiến thực đơn của bạn thay đổi hoàn toàn: thêm một dây chuyền sushi, xây dựng lò nướng pizza, hoặc mở chợ hải sản. Mở khóa các tùy chọn mới để làm nóng mọi thứ và đưa trình độ nấu ăn của bạn lên level mới.

Hoàn thành bộ sưu tập

Hoàn thành mỗi Tập mới và kết thúc các thách thức Side Jpb để mở ra các item đơn, phần thưởng và kho báu mà Merge In cung cấp. Sẽ có nhiều tập, các sự kiện đặc biệt và thách thức được thêm định kỳ, vì vậy, bạn sẽ không bao giờ hết khách hàng và những thứ để thu thập.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180 MB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge Inn

Liên quan, thay thế