Epic Army Clash cho Android 1.0.0 Game chiến lược hợp nhất quân đội

Tải về

3 (1) MAD PIXEL GAMES Miễn phí 86 Dung lượng: 68 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chiến tranh đã nổ ra! Đã đến lúc bạn đưa đội quân của mình ra chiến trường, tham gia trận chiến và đánh bại kẻ thù trong Epic Army Clash - một trò chơi chiến lược hợp nhất quân đội thú vị.

Epic Army Clash cho bạn tham gia cuộc chiến giáp lá cà với kẻ thù

Them gia game Epic Army Clash for Android, bạn bắt đầu với những đơn vị quân nhỏ, sau đó dần dần hợp nhất để có thể sức mạnh. May mắn thay, kẻ thù của bạn lúc đầu cũng khá yếu. Lối chơi này khá giống một số game hợp nhất mà Download.com.vn từng giới thiệu đến bạn như Dragon Merge Master 3D, Merge Master - Clash of Dragon, Merge Battle 3D, Merge & Fight

Mỗi khi giành chiến thắng các trận chiến, bạn sẽ thu được chiến lợi phẩm là một số tiền đáng kể. Số tiền này sẽ được dùng để lên cấp, trang bị cho quân đội của bạn những vũ khí, phương tiện quân sự hiện đại, bao gồm lính bắn tỉa, xe tăng, trực thăng, chiến đấu cơ, pháo phòng không… đủ sức đánh bại những tên trùm mạnh mẽ.

Tải game Epic Army Clash cho Android

Hợp nhất quân đội, tăng cường sức mạnh của bạn trên chiến trường

Càng ngày, kẻ thù của bạn sẽ càng mạnh hơn, vì thế, người chơi cũng cần không ngừng phát triển quân đội của mình. Ngoài việc mua thêm quân và trang bị, bạn còn có thể hợp nhất những đơn vị, phương tiện cùng cấp để tăng hạng và sức mạnh cho họ. Bạn cũng có thể mua thêm ô trên chiến trường để có đủ không gian để bố trí quân đội.

Không chỉ vậy, việc bố trí quân trên chiến trường cũng là một yếu tố chiến lược góp phần vào chiến thắng của bạn. Hãy bố trí những đơn vị có khả năng chịu đòn tốt, sức tấn công mạnh lên hàng tiền tuyến, trong khi những đơn vị chiến đấu tầm xa như lính bắn tỉa thì nên đặt ở hàng sau để hỗ trợ.

Hãy chuẩn bị lực lượng thật chu đáo trước khi bắt đầu trận chiến để nắm chắc phần thắng, tiêu diệt kẻ thù và phát triển đội quân của bạn ngày càng lớn mạnh

Đơn giản, vui nhộn và đầy thử thách, Epic Army Clash có vô số những cuộc phiêu lưu để bạn trải nghiệm. Xây dựng quân đội của bạn và bắt đầu chiến đấu ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 337
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Epic Army Clash

Liên quan, thay thế