Merge Kuya Island cho iOS 1.0.45 Game hợp nhất và xây dựng đảo Kuya

Tải về

Merge Kuya Island là một trò chơi casual theo phong cách hợp nhất xây dựng thành phố. Dựa trên IP Kuya gốc của NetMarble, bắt đầu với một đoạn phim hoạt hình ngắn trên YouTube, các nhân vật dễ thương, thân thiện với trẻ em trong game mang đến cho bạn một bầu không khí thư giãn, thú vị với một chút chiều sâu.

Trang trí hòn đảo Kuya thành một nơi tuyệt đẹp trong game Merge Kuya Island
Trang trí hòn đảo Kuya thành một nơi tuyệt đẹp trong game Merge Kuya Island

Nhiệm vụ của người chơi trong game Merge Kuya Island là hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trên khắp hòn đảo để nhận phần thưởng là các tài nguyên mới, có thể sử dụng để xây dựng các công trình trên đảo và biến nơi đây thành một thiên đường nhiệt đới.

Tải game Merge Kuya Island cho iOS

Cơ chế chơi game về cơ bản là thu thập các tài nguyên khác nhau và kết hợp chúng lại với nhau trong một mini game để tạo ra phiên bản đầy đủ, cao cấp nhất của chúng, Sau đó sử dụng để phát triển các phần khác nhau của hòn đảo, như tán lá cây, bãi biển, thậm chí là các công trình mới. Sau đó, bạn sẽ tiến xa hơn nữa và kết hợp các item và địa điểm để biến hòn đảo thành nơi đáng sống nhất trên thế giới.

Hợp nhất mọi thứ để lên cấp
Hợp nhất mọi thứ để lên cấp

Kết hợp với chế độ Phiêu lưu, game cung cấp cho bạn các màn chơi đầy thử thách với các cách chơi khác nhau, như Time Attack, và có tất nhiều thứ để bạn vừa thư giãn, cũng như vừa thử thách bản thân.

Phát triển Kuya của bạn
Phát triển Kuya của bạn

Mang một thông điệp mạnh mẽ và có một dàn nhân vật được tạo nên từ những thứ quen thuộc, thân thiện với môi trường như rau, trái cây, cơm năm… Merge Kuya Island sẽ khiến người chơi phải suy nghĩ và thay đổi thái độ với môi trường, tôn trọng thiên nhiên xung quanh mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.45
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 258,5 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Kuya Island

Liên quan, thay thế