Merge Ninja Star 2 cho Android 1.0.404 Game hợp nhất ninja chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) MOUSE_DUCK Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Merge Ninja Star 2 là một game hợp nhất nhàn rỗi gây nghiện cho bạn vào vai một ninja mới vào nghề. Bằng cách tạo ra các ngôi sao ninja và kết hợp những ngôi sao cùng loại để tăng sức tấn công cho nhân vật chính, mục tiêu của người chơi trong Merge Ninja Star 2 là tối ưu hóa các chỉ số của anh hùng đến mức tối đa để anh ta có thể đánh bại bất kỳ kẻ thù nào đi ngang qua con đường của mình. Cùng với đó, bạn sẽ khám phá từng loại sao ninja xuất hiện trong thế giới game.

Hợp nhất để nâng cấp các Sao ninja của bạn trong game Merge Ninja Star 2 

Tải game Merge Ninja Star 2 cho Android

Gameplay của game Merge Ninja Star 2 có nhiều điểm tương đồng với các trò chơi nhàn rỗi khác. Vì thế, nếu đã từng chơi bất kỳ game nào thuộc thể loại này, bạn sẽ ngay lập tức nắm vững lối chơi của game. Nhân vật chính sẽ tự động vượt qua cấp độ, tấn công mục tiêu bằng cách sử dụng phi tiêu có sẵn trong kho vũ khí.

Khi một kẻ thù bị đánh bại, người chơi sẽ nhận được tiền xu và kinh nghiệm nhằm cải thiện khả năng tạo ra sao hoặc tăng chỉ số cho nhân vật chính.

Thử một loạt các kỹ năng khác nhau để đánh bại kẻ thù

Sẽ đến lúc sức tấn công của ninja không đủ mạnh để chống lại kẻ thù. Vì vậy bạn sẽ phải kết hợp tất cả các ngôi sao phù hợp với đẳng cấp và cấp độ để tạo ra những ngôi sao mới mạnh mẽ hơn.

Về cơ bản, game hành động Merge Ninja Star 2 rất đơn giản, dễ tiếp cận và rất dễ hiểu. Đây là một trò chơi ngắn hoàn hảo để bạn giải trí mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.404
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Ninja Star 2

Liên quan, thay thế