Merge Ninja Star 2 cho iOS 17.8 Game ninja chiến đấu với kẻ thù

Tải về

3 (1) kim myungjun Miễn phí 03

Cuộc chiến giữa các ninja và thế lực bóng tối sẽ không bao giờ dừng lại trong game hành động hợp nhất Merge Ninja Star 2. Khắp nơi đều là kẻ thù và bạn cần hóa thân thành ninja với nhiệm vụ diệt trừ cái ác. Cơ chế nhàn rỗi thăng cấp liên tục sẽ giúp chàng ninja của bạn luôn sẵn sàng đối đầu với bất kỳ kẻ thù nào.

Hợp nhất để nâng cấp các Sao ninja của bạn trong game Merge Ninja Star 2

Những trận chiến của ninja với kẻ thù luôn là đề tài để các nhà phát triển tạo ra trò chơi thuộc nhiều thể loại game khác nhau. Merge Ninja Star 2 là một trong số đó. Trò chơi này kết hợp với yếu tố nhàn rỗi mang đến tính giải trí cao và dành cho tất cả mọi người.

Trong game, bạn chỉ huy ác ninja tham gia vào những trận chiến chống lại kẻ thù mạnh mẽ. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản, đó là nâng cấp sức mạnh của nhân vật thường xuyên để đủ sức tiêu diệt tất cả kẻ thù trong mỗi cuộc chiến. Bên cạnh đó, rất nhiều địa điểm khác nhau đang chờ bạn khám phá.

Tính năng nổi bật của game Merge Ninja Star 2 cho iOS

Chọn ninja phù hợp

Game Merge Ninja Star 2 là cuộc chiến trường kỳ của các ninja và các thế lực quái vật. Là một ninja tài năng, bạn cần phải hành động ngay lập tức để chống lại kẻ thù.

Đầu tiên, hãy bắt đầu bằng cách chọn ngoại hình cho ninja của bạn. Dù có vẻ ngoài khá hài hước nhưng họ vẫn rất mạnh mẽ và bí ẩn. Bên cạnh đó còn có nhiều tùy chọn khác bao gồm ngoại hình, trang phục, giới tính và vũ khí để bạn tùy chỉnh.

Chống lại kẻ thù nguy hiểm

Gameplay của trò chơi khá đơn giản và dễ hiểu. Bạn sẽ phải đối đầu với những kẻ thù độc ác xuất hiện khắp mọi nơi trên bản đồ. Chỉ có một cách duy nhất là sử dụng vũ khí và sẵn sàng tiêu diệt bất cứ ai cản đường.

Khi hoàn thành các thử thách, gamer sẽ nhận được một số chiến lợi phẩm có giá trị để nâng cấp hoặc chiêu mộ các chiến binh ninja mạnh mẽ hơn. Sức mạnh tập thể sẽ giúp quá trình chống lại kẻ thù trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, điều khiển game cũng khá đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng.

Thử một loạt các kỹ năng khác nhau để đánh bại kẻ thù

Hàng trăm cấp độ với độ khó tăng dần

Mỗi cấp độ, những con quái vật sẽ tăng sức mạnh với sự xuất hiện của các loài khác nhau. Hầu hết quái vật trong Merge Ninja Star 2 được chia thành 2 nhóm là quái vật nhỏ và Boss. Nếu như những con quái vật nhỏ thường xuất hiện trong giai đoạn đầu để giúp người chơi làm quen với nhịp độ của trò chơi, thì các con trùm lớn lại hoàn toàn ngược lại.

Trùm là một con quái vật khổng lồ có sức mạnh hủy diệt cùng với khả năng chống chịu sát thương mạnh mẽ. Nếu đánh bại chúng, bạn sẽ nhận được nhiều chiến lợi phẩm có giá trị hơn bình thường. Đồng thời, mỗi quái vật trong game sẽ có những đặc điểm khác nhau, hứa hẹn mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Với hơn 100 cấp độ có sẵn, trò chơi này chắc chắn sẽ là một thách thức với bất kỳ người chơi nào.

Tiêu diệt kẻ thù bằng phi tiêu

Vũ khí chiến đấu chính trong Merge Ninja Star 2 là phi tiêu, một trong những vũ khí phổ biến nhất được các ninja sử dụng. Điều đặc biệt là các loại phi tiêu trong game rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và độ sát thương khác nhau.

Bạn có thể sử dụng phi tiêu có sẵn để gây sát thương cho kẻ thù. Ngoài ra, nhờ tính năng hợp nhất, bạn có thể kết hợp 2 phi tiêu cùng loại để tăng sát thương khi chiến đấu. Rất nhiều loại phi tiêu đang chờ đợi bạn mở khóa trong game.

Đồ họa đầy màu sắc

Mặc dù Merge Ninja Star 2 có những trận chiến dữ dội, nhưng game lại sở hữu đồ họa khá đáng yêu. Mỗi nhân vật trong trò chơi đều có những đặc điểm và ngoại hình khác nhau, sở hữu kỹ năng chiến đấu đa dạng, mạnh mẽ, giúp bạn cảm thấy tò mò và thích thú hơn trong suốt quá trình thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 17.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Ninja Star 2

Liên quan, thay thế