Stickman Master: Shadow Ninja cho iOS 1.9.0 Game ninja chặt chém đồ họa ngược sáng độc đáo

Tải về

3 (1) Fansipan Miễn phí 21

Stickman Master: Shadow Ninja là một game hành động chặt chém, nơi bạn đi qua nhiều khu vực chiến đấu và tấn công kẻ thù mà mình gặp trên đường. Cảm nhận trực quan, đồ họa của game khá hấp dẫn và bạn sẽ được tận hưởng các trận chiến, giải phóng tất cả các sức mạnh của mình trên nền khung cảnh 2D phong cách ngược sáng đẹp mắt.

Chống lại nhiều quái vật khác nhau trong game Stickman Master: Shadow Fight
Chống lại nhiều quái vật khác nhau trong game Stickman Master: Shadow Fight

Điều khiển trong game Stickman Master Shadow Fight khá đơn giản và mỗi hành động được thực hiện bằng cách chạm vào các nút trên màn hình. Bằng cách này, bạn chỉ phải tap trên D-pad để di chuyển và các nút hành động để tấn công. Mặt khác, bạn cũng có thể nhảy và vượt qua các chướng ngại vật, kẻ thù.

Tùy chỉnh diện mạo, trang bị của bạn
Tùy chỉnh diện mạo, trang bị của bạn

Ở phần trên bên trái màn hình, người chơi sẽ thấy một thanh trạng thái cho biết trạng thái sức khỏe của nhân vật. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh hành động của mình, chẳng hạn nên rút về phòng thủ hay đủ năng lượng để tấn công kẻ thù.

Tải game Stickman Master: Shadow Ninja cho iOS

Game chặt chém 2D tuyệt vời
Game chặt chém 2D tuyệt vời

Nói chung, game Stickman Master đưa bạn vào các khung cảnh tối có đầy quái vật và kẻ thù. Nếu bạn sử dụng tốt sức mạnh của các nhân vật mình có, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc đánh bại tất cả kẻ thù đang ngáng đường mình.

Game cũng có một chế độ PvP, nơi bạn có thể chống lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới, những người đang nỗ lực để trở thành ninja huyền thoại, đứng đầu trong thế giới bóng tối này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 294,4 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stickman Master

Liên quan, thay thế