Mermaid Makeup Beauty Salon Game thời trang, trang điểm nàng tiên cá

Tải về

5 (1) Unit M Limited Miễn phí 38 Dung lượng: 138,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile

Mermaid Makeup Beauty Salon, tên rút gọn Mermaid Makeup, là game thời trang, trang điểm nàng tiên cá xinh đẹp, dễ thương cho bạn gái và trẻ em; đặc biệt là các bé gái. Game Mermaid Makeup mô phỏng chân thực quá trình làm đẹp, makeup công chúa với trải nghiệm sinh động, tương tác mạnh mẽ.

Nếu đã từng chơi Mermaid Princess MakeupAriel Today, chắc chắn bé cũng sẽ yêu thích game Mermaid Makeup Beauty Salon.

Nàng tiên cá là nhân vật bí ẩn bước ra từ câu chuyện cổ tích ngày xưa mẹ kể. Chơi game Mermaid Makeup, bạn sẽ có cơ hội tương tác gần hơn với cô ấy thông qua quá trình làm đẹp tại spa và makeup chuyên nghiệp. Với 3 bước chăm sóc da, trang điểm và thay quần áo; người chơi sẽ tạo nên 1 nàng tiên cá của riêng mình và thoải mái chia sẻ với bạn bè.

Cách chơi game Mermaid Makeup

Tại spa:

Đưa nàng tiên cá đến spa sang trọng để chăm sóc toàn thân. Sử dụng dầu gội đầu màu sắc để nhuộm tóc, lấy mụn bằng dụng cụ đặc biệt và đắp mặt nạ để chăm sóc da cho tiên cá.

Ở phần makeup:

Khi nàng tiên cá đã có 1 làn da bóng khỏe và trắng hồng, đã đến lúc trang điểm thật xinh cho cô ấy. Chọn màu mắt, màu má hồng và son môi để makeup toàn bộ khuôn mặt.

Tại phòng thay đồ:

Phần cuối cùng chính là thay đồ búp bê. Chọn váy áo lộng lẫy kèm phụ kiện cho nàng tiên cá, khiến cô ấy thật nổi bật trước đám đông.

Tuy là 1 game thời trang đơn giản nhưng Mermaid Makeup Beauty Salon PC lại giúp bé rèn luyện kỹ năng phối đồ, chăm sóc bản thân và sáng tạo hơn trong cuộc sống thường ngày.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138,8 MB
  • Lượt xem: 315
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế