Ariel Today Game thời trang nàng tiên cá Ariel trên bãi biển

Tải về

4 (2) Game4Fun Miễn phí 35 Dung lượng: 31,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Bạn có bao giờ thắc mắc: nàng tiên cá trông như thế nào nếu cô ấy xuất hiện trong thế giới thực và thời đại của chúng ta? Đáp án sẽ có trong game thời trang Ariel Today. Hãy cùng khám phá nhé!

Game thời trang nàng tiên cá - Ariel Today
Game thời trang nàng tiên cá - Ariel Today

Như chúng ta đều biết, Ariel là nàng tiên cá vô cùng xinh đẹp với giọng hát cao vút, ngọt ngào. Trong phiên bản Ariel Fashion Show, nàng tiên cá đã được khoác lên mình những bộ cánh hiện đại vô cùng xinh xắn. Đến với game Ariel Today, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình biến hóa Ariel thành cô nàng thật phong cách với rất nhiều lựa chọn mới!

Hãy tưởng tượng Ariel sẽ đi dạo trên 1 bãi biển đầy nắng, gió và sóng biển vỗ rì rào. Cô ấy đang tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ của mình. Nhưng Ariel khá lúng túng trong việc lựa chọn trang phục. Đây là cơ hội để bạn trở thành stylist và giúp Ariel thật xinh đẹp trong tựa game mô phỏng miễn phí này!

Lựa chọn quần áo và phụ kiện cho nàng tiên cá
Lựa chọn quần áo và phụ kiện cho nàng tiên cá

Nàng tiên cá Ariel trông thật tuyệt vời trong chiếc áo crop top màu trắng có in hình sao biển, váy dài màu xanh thướt tha với hình ảnh nàng tiên cá, 1 đôi xăng đan đế xuồng, túi xách màu xanh - vàng, đôi hoa tai dài và chiếc vương miện tinh tế đang được cài khéo léo trên mái tóc đỏ buộc đuôi ngựa của cô ấy.

Thêm 1 lựa chọn nữa mà Ariel nên thử, đó là chiếc váy cổ điển với họa tiết hoa rực rỡ, đi kèm với thắt lưng đen mỏng buộc quanh eo, đôi giày màu hồng gót nhỏ đính kèm nơ xanh, dây chuyền bạc dài, chiếc khăn buộc trên tóc và kính retro thời thượng. Với tất cả những item thời trang rất đẹp này, Ariel sẽ trở thành nàng tiên cá đẹp nhất ở hiện tại!

Tạo phong cách riêng cho nàng tiên cá trong Ariel Today
Tạo phong cách riêng cho nàng tiên cá trong Ariel Today

Giống như rất nhiều game thời trang khác của Game4Fun như Dress Up: Merida Princess, Film Festival hay Legging Style, Ariel Today phù hợp với cả bạn gái và trẻ em với lối chơi thay quần áo gây “nghiện”. Bạn sẽ chọn cho Ariel váy áo thướt tha hay bikini nóng bỏng? Download game Ariel Today miễn phí và trải nghiệm ngay nhé!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,2 MB
  • Lượt xem: 257
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ariel Today

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm