MerX: Multiplayer PvP shooter cho Android 1.0.35 Game bắn súng PvP nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Thematica Point Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

MerX: Multiplayer PvP shooter là một game hành động bắn súng nhiều người chơi PvP mới đến từ Thematica Point, hiện đang được ra mắt thử nghiệm một số khu vực được chọn là Philippines, Thái Lan và Romania trên nền tảng Android.

MerX: Multiplayer PvP Shooter cho bạn tận hưởng các trận đấu súng nhiều người chơi hấp dẫn
MerX: Multiplayer PvP Shooter cho bạn tận hưởng các trận đấu súng nhiều người chơi hấp dẫn

MerX - trải nghiệm bắn súng FPS nhiều người chơi đỉnh cao

Game MerX: Multiplayer PvP Shooter là sự kết hợp độc đáo giữa các chế độ FPS nhiều người chơi, cùng với chủ đề chiến tranh cyber hiện đại đặc biệt. Trò chơi sở hữu một bộ sưu tập lính đánh thuê và vũ khí độc đáo, mỗi người hay vỹ khí đều có thể tùy chỉnh, nâng cấp. Có rất nhiều nhân vật để người chơi mở khóa, mỗi nhân vật đều có sức mạnh đặc biệt riêng.

Tham gia cuộc chiến chủ đề cyber hiện đại đặc biệt
Tham gia cuộc chiến chủ đề cyber hiện đại đặc biệt

Là một game PvP, MerX: Multiplayer PvP Shooter cho bạn tận hưởng niềm vui bất tận, mỗi vòng là một trải nghiệm khác với vòng trước. Để tăng thêm sự thú vị, các nhà phát triển đã thêm nhiều chế độ trò chơi khác nhau, mỗi chế độ tập trung vào tinh thần đồng đội và phối hợp. Các chế độ chơi như Hold the Point và Escort Paylord cho phép bạn lập chiến lược cùng với bạn bè và đảm bảo trận đấu có lợi mình.

Tùy chỉnh và nâng cấp chiến binh của bạn thêm mạnh mẽ
Tùy chỉnh và nâng cấp chiến binh của bạn thêm mạnh mẽ

Mỗi nhân vật đều có một sức mạnh riêng dành cho một kiểu chơi đặc biệt. Điều này cho phép bạn lập chiến lược và chọn nhân vật phù hợp hoặc tùy chỉnh những nhân vật hiện có theo nhu cầu của mình với sự trợ giúp của thiết bị và súng có sẵn trong kho vũ khí. Game có đồ họa 3D cách điệu hiện đại giúp cải thiện lối chơi hơn nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MerX

Liên quan, thay thế