Zula Mobile cho Android 0.16.0 Game FPS đồ họa đỉnh cao cho Android

Tải về

5 (1) Lokum Games Miễn phí 85

Được sản xuất bằng công nghệ Unity Game Engine, Zula Mobilegame bắn súng FPS nhiều người chơi 3D cực kỳ hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng thể hiện kỹ năng và chiến thuật của mình trong những trận chiến khốc liệt trên bản đồ chất lượng cao chưa?

Lập nhóm và lao vào chiến trường khốc liệt của Zula Mobile cho Android
Lập nhóm và lao vào chiến trường khốc liệt của Zula Mobile cho Android

Tính năng nổi bật của game Zula Mobile cho Android

Lao vào các trận chiến tuyệt vời

Tham gia vào Battle Pass Season, thu thập các ngôi sao để cải thiện thứ hạng của mình và nhận được nhiều phần thưởng tuyệt vời! Bạn có thể mở rộng kho lưu trữ và thể hiện kỹ năng bắn súng điêu luyện của mình thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ theo mùa, hàng ngày và cả theo hợp đồng.

Thẻ item

Nhận vũ khí, nhân vật, vật phẩm đi kèm và skin bằng cách mở hộp. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp thẻ bằng cách mở rộng bộ sưu tập thẻ của mình.

Vũ khí

Không hề có vũ khí bị giới hạn thời gian sử dụng trong Zula Mobile. Game thủ có thể mở khóa vĩnh viễn và nâng cấp vũ khí của mình.

Trải nghiệm những trận chiến nhịp độ nhanh trong game hành động Zula Mobile
Trải nghiệm những trận chiến nhịp độ nhanh trong game hành động Zula Mobile

Sửa đổi và tùy chỉnh

Skin vũ khí, item đính kèm, phụ kiện,... hãy tạo ra phong cách của bạn trong số hơn 8000 thẻ tùy chỉnh trong Zula Mobile for Android.

Nhân vật

Zula Mobile cho Android cung cấp 20 nhân vật là thành viên của hai tổ chức Zula và Gladyo, tất cả đều được trang bị các kỹ năng khác nhau. Càng thu thập nhiều thẻ nhân vật, bạn càng có thể lên cấp cao hơn.

Hệ thống hợp nhất

Người chơi có thể nhận được thẻ mới bằng cách hợp nhất những thẻ mình không sử dụng hoặc không cần đến. Hệ thống hợp nhất của Zula Mobile Android bao gồm 2 cấp độ: Hợp nhất bình thường & Hợp nhất nâng cấp.

Zula Mobile for Android sở hữu hệ thống đồ họa chất lượng cao
Zula Mobile for Android sở hữu hệ thống đồ họa chất lượng cao

Trình điều khiển

Tối đa hóa trải nghiệm chơi game bằng cách điều chỉnh độ nhạy và vị trí các nút điều khiển thông qua menu Cài đặt trong game Zula Mobile.

Kết bạn

Thật dễ dàng tìm thấy bạn bè và thêm họ vào Zula Mobile. Ngoài việc thêm một người bạn mới bằng cách tìm kiếm biệt danh, bạn còn có thể mở rộng mạng xã hội của mình thông qua chia sẻ liên kết trên Facebook hay quét mã QR.

Xếp hạng

Người chơi có thể kiểm tra tiến trình của mình trong bảng xếp hạng theo Mùa, Giải đấu và EXP trong Zula Mobile Android.

Hệ thống Clan

Tập hợp nhóm của bạn, xác định chiến lược và chiến thuật hợp lý để chiến đấu chống lại các đội khác. Trở thành thành viên một bang hội sẽ có nhiều lợi thế.

Tùy chỉnh vũ khí của bạn trong game Zula Mobile for Android
Tùy chỉnh vũ khí của bạn trong game Zula Mobile for Android

Nhìn chung, Zula Mobile là một chiến trường kịch tính, nơi kiến thức chiến thuật và phản xạ mạnh mẽ sẽ tạo nên sự khác biệt. Tải game hành động này về máy ngay bây giờ và khẳng định vị trí của mình trong một thế giới khốc liệt!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.16.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72 MB
  • Lượt xem: 375
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zula Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm