Messy Room Simulator Game dọn phòng vui nhộn và độc đáo

Tải về

5 (1) Kether Studio Tính phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Quá trình dọn dẹp phòng khiến bạn cảm thấy thoải mái hay phiền phức? Hãy thử thách sự kiên nhẫn và tính tự giác của bạn với game mô phỏng vui nhộn Messy Room Simulator!

Messy Room Simulator là game mô phỏng dọn phòng vui nhộn
Messy Room Simulator là game mô phỏng dọn phòng vui nhộn

Download Messy Room Simulator

Có nhiều kiểu phòng khác nhau trong game sandbox Messy Room Simulator để bạn khám phá và tìm cách dọn dẹp ngăn nắp. Những khu vực này có thể giống với căn phòng của bạn hoặc là một căn phòng không tồn tại trong thế giới thực. Nhưng chúng có một điểm chung đúng với tinh thần và chủ đề của trò chơi - vô cùng bừa bộn!

Bạn có thể sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp, gọn gàng...
Bạn có thể sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp, gọn gàng...

Game Messy Room Simulator không có mục tiêu nhiệm vụ và không có ai cản đường bạn, chỉ có phòng ốc và đồ đạc được sắp xếp một cách lộn xộn. Hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình để giải quyết đống đồ bị bày bừa, dọn dẹp mọi ngóc ngách và mang đến sự ngăn nắp cho căn phòng. Bạn nghĩ mình có thể làm được không? Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải dọn phòng ngăn nắp theo tiêu chuẩn. Hãy làm cho căn phòng trở nên bừa bộn hơn, xếp chồng đồ đạc lên nhau,… hãy làm tất cả những gì bạn muốn mà không cần lo đến nhiệm vụ và điểm số!

... hoặc xếp chồng đồ đạo lên nhau để tạo ra những căn phòng độc đáo
... hoặc xếp chồng đồ đạo lên nhau để tạo ra những căn phòng độc đáo

Nếu bạn là người yêu thích công việc dọn phòng và đã quen thuộc với các game dọn dẹp máy móc như House Cleanup hay Kids House Cleaning, hãy thử sức với lối chơi độc đáo của Messy Room Simulator!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế