Metal Clash cho Android 1.0.122 Game chiến thuật thẻ bài nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Domo Zoo Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Metal Clash: Combat Tanks là một game chiến thuật nhiều người chơi hoành tráng, có nhiều nhân vật thú vị. Người chơi có nhiệm vụ xây dựng đội hình của mình và tham gia chiến đấu chống lại người chơi khác trên khắp thế giới.

Đập tan kẻ thù to lớn trong trận đánh chiến lược của game Metal Clash
Đập tan kẻ thù to lớn trong trận đánh chiến lược của game Metal Clash

Các anh hùng trong Metal Clash được thể hiện dưới dạng lá bài. Vì thế, bạn xây dựng một bộ bài đáng gờm, thể hiện sự thông minh hơn đối thủ và trải nghiệm cảm giác phấn khích trong các trận chiến thời gian thực.

Game có 2 chế độ chơi là PvP và hợp tác chiến đấu Co-op. Ở chế độ PvP, người chơi sẽ tùy chỉnh bộ bài của mình và chống lại đối thủ nhằm phá hủy phương tiện của họ. Trong khi đó, ở chế độ Co-op, bạn hợp tác với game thủ khác để chiến đấu và đánh bại các tên trùm đột kích bằng chiến lược và chiến thuật tổ đội.

Hợp tác với bạn bè, cùng nhau đánh bại kẻ thù mạnh
Hợp tác với bạn bè, cùng nhau đánh bại kẻ thù mạnh

Tính năng nổi bật của game Metal Clash cho Android

Hàng trăm anh hùng mạnh mẽ để bạn thu thập và nâng cấp

Thu thập và nâng cấp hơn 100 thẻ bài anh hùng mạnh mẽ và huyền thoại. Mỗi người sở hữu những kỹ năng riêng biệt. Xây dựng một đội hình hợp lý, cân bằng có thể giúp tăng sức mạnh chiến đấu của người chơi. Các anh hùng có thể được nâng cấp để sở hữu các thuộc tính mạnh hơn, giúp cho trận chiến của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Trận đối đầu PvP khát máu

Chiến đấu theo cách riêng để giành vị trí đầu mỗi giải đấu và cạnh tranh với những người chơi hàng đầu. Thống trị đấu trường để giành danh hiệu và phần thưởng.

Tạo đội hình chiến đấu mạnh mẽ
Tạo đội hình chiến đấu mạnh mẽ

Phần thưởng theo mùa dồi dào

Mỗi mùa mang đến những phần thưởng độc đáo riêng và trong quá trình chiến đấu liên tục, bạn không chỉ nhận được phần thưởng khổng lồ mà còn kiểm tra chiến lược chiến đấu của riêng mình.

Tham gia quân đoàn và đánh trùm

Tham gia hoặc tạo một quân đoàn, giao tiếp với người chơi khác và tham gia các trận đánh trùm cùng nhau để nhận được phần thưởng lớn!

Hẹn gặp bạn tại chiến trường Metal Clash nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.122
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Metal Clash

Liên quan, thay thế