Mythic Duel: Heroes Revival cho Android 1.4.2 Game chiến lược thẻ bài anh hùng

Tải về

3 (1) Mystic Duel Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong thế giới thẻ bài? Mythic Duel: Heroes Revival là một game bài đặc biệt, cho bạn khám phá hệ thống kiểm soát thẻ bài khéo léo và xây dựng bộ bài anh hùng đáng gờm nhất của mình nhằm cạnh tranh với kẻ thù.

Mythic Duel Heroes Revival cho bạn tham gia trận chiến thẻ bài gay cấn, đập tan kẻ thù

Trong game chiến thuật Mythic Duel: Heroes Revival, người chơi sẽ tham gia vào các cuộc đụng độ PvP gay cấn và hấp dẫn, trong đó không chỉ việc lựa chọn anh hùng mà cả nghệ thuật dự đoán đối thủ cũng là chìa khóa để bạn chiến thắng.

Tính năng nổi bật của game Mythic Duel: Heroes Revival cho Android

Thao túng các thẻ bài và đánh lừa đối thủ

Với mỗi lượt chơi, hãy cân nhắc xem bạn nên rút, hợp nhất hay loại bỏ một trong ba thẻ anh hùng được chia sẻ. Xây dựng chiến lược riêng và tỏ ra thông minh hơn đối thủ bằng cách cản trò quyền truy cập của họ vào các thẻ bài mà họ mong muốn. Quyền lựa chọn là của bạn.

Thu thập các thẻ anh hùng mạnh mẽ và độc đáo

Tích hợp và nâng cao các anh hùng

Mở khóa một loạt anh hùng và điều chỉnh bộ bài của bạn đến mức hoàn hảo. Mỗi anh hùng có những khả năng và chỉ số độc quyền, mở ra khả năng chiến thuật vô tận.

Tải game Mythic Duel: Heroes Revival miễn phí về máy ngay bây giờ và đi sâu vào thế giới phiêu lưu của các thẻ bài anh hùng. Hãy tận hưởng trải nghiệm hấp dẫn đầy tính chiến lược này, thể hiện trí thông minh của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế