Metal Lords Phim hài tuổi teen được yêu thích trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: Netflix Năm: 08/04/2022 Đạo diễn: Peter Sollett

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Metal Lords là bộ phim hài âm nhạc tuổi teen của Mỹ do Peter Sollett làm đạo diễn, bắt đầu chiếu trên Netflix từ tháng 4/2022.

Bộ phim Metal Lord thuộc thể loại âm nhạc, hài hước pha trộn với tâm lý tuổi teen. Nội dung phim xoay quanh quá trình thành lập ban nhạc của 2 chàng trai trẻ Hunter và Kevin. Dù đã nỗ lực rất nhiều nhưng dường như vận may chưa mỉm cười với họ. Mọi chuyện đã thay đổi khi họ quyết định hợp tác cùng 1 cô gái chơi cello tài năng. Liệu ban nhạc 3 người có chiến thắng trong cuộc thi Battle of the Bands?

Phim Metal Lords có sự tham gia diễn xuất của Isis Hainsworth, Adrian Greensmith, Jaeden Martell, Noah Urrea và Joe Manganiello. Đó là câu chuyện về 3 người trẻ tuổi yêu thích thể loại Heavy Metal, quyết tâm chiến đấu hết mình để chiến thắng trong 1 cuộc thi lớn dành cho các ban nhạc học sinh và nhận được sự tôn trọng của bạn bè cùng lớp. Phim được phát hành độc quyền trên Netflix.

Tóm tắt phim Metal Lord

Hunter và Kevin là 2 người bạn cùng lớp muốn thành lập ban nhạc Heavy Metal để tham gia cuộc thi Battle of the Bands và có được sự thừa nhận của bạn bè. Kevin tình cờ gặp Emily, 1 cô nữ sinh Scotland nhút nhát nhưng chơi cello cực đỉnh. Vị thiếu 1 chân chơi bass, Kevin đề xuất với Hunter để đưa Emily vào ban nhạc nhưng Hunter không đồng ý.

Sau đó, hàng loạt những sự kiện khác cũng diễn ra khiến tình bạn của họ lung lay. Đã đến lúc Hunter phải xem xét lại thái độ của chính mình với Emily, cha anh và mọi người xung quanh.

Bộ phim nhận được rất nhiều đánh giá trái chiều kể từ ngày khởi chiếu. Dù vậy, Metal Lords vẫn là 1 lựa chọn hay cho giới trẻ và các bậc phụ huynh. Không chỉ là bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, phim còn đề cập đến rất nhiều vấn đề về tâm lý, lựa chọn và tương lai của lứa tuổi teen để người xem suy ngẫm và chiêm nghiệm.

Trailer phim Metal Lords

Thông tin thêm phim Metal Lords

Thời lượng:1 giờ 38 phút
Diễn viên:Jaeden Martell, Isis Hainsworth, Adrian Greensmith
Nhà sản xuất:Greg Shapiro
Đạo diễn:Peter Sollett
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Metal Lord

Poster phim Metal Lord trên Netflix
Poster phim Metal Lord trên Netflix
Metal Lords trên Netflix là bộ phim hài âm nhạc dành cho lứa tuổi teen của Mỹ
Metal Lords trên Netflix là bộ phim hài âm nhạc dành cho lứa tuổi teen của Mỹ
Câu chuyện về những người trẻ yêu âm nhạc, đầy ước mơ và hoài bão
Câu chuyện về những người trẻ yêu âm nhạc, đầy ước mơ và hoài bão
  • 33 lượt xem
Link xem Metal Lords
Tìm thêm: Metal Lords netflix