Microsoft Family Safety cho Android 1.1.0.516 Ứng dụng đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

Tải về

3 (1) Microsoft Miễn phí 08

Ứng dụng Microsoft Family Safety giúp bạn và gia đình mình tạo thói quen lành mạnh và bảo vệ những người thân yêu của bạn nhờ tính năng an toàn kỹ thuật số và vật lý. Nhờ có ứng dụng này, bạn sẽ yên tâm rằng gia đình sẽ an toàn hơn một chút và các con được tự do học hỏi, phát triển.

Microsoft Family Safety bảo vệ sự an toàn của gia định bạn

Microsoft Family Safety tạo ra một không gian an toàn cho con bạn khám phá trực tuyến. Cha mẹ có quyền thiết lập kiểm soát để lọc các ứng dụng và trò chơi không phù hợp, đồng thời đặt chế độ duyệt nội dung các trang web thân thiện với trẻ em trên Microsoft Edge.

Giúp con bạn cân bằng hoạt động trong thời gian sử dụng thiết bị. Đặt giới hạn cho các ứng dụng và trò chơi cụ thể trên Android, Xbox hoặc Windows. Hoặc sử dụng tính năng quản lý thiết bị để cài đặt giới hạn thời gian sử dụng màn hình trên Xbox và Windows.

Tải Microsoft Family Safety cho Android

Microsoft Family Safety cũng cho phép người dùng thiết lập trình theo dõi hoạt động để hiểu rõ hơn về hoạt động kỹ thuật số của gia đình, xem hoạt động của con bạn trong email hàng tuần để giúp bắt đầu một cuộc trò chuyện về hoạt động trực tuyến.

Sử dụng tính năng chia sẻ vị trí để luôn kết nối offline với các thành viên trong gia đình. Sử dụng trình theo dõi gia đình đề luôn được thông báo về vị trí của những người thân yêu và chia sẻ vị trí của bạn. Ngoài ra, nó còn lưu các địa điểm mà bạn thường hay đến như cơ quan, trường học.

Phát triển các thói quen kỹ thuật số lành mạnh

Với đăng ký Microsoft 365 Family, người dùng sẽ nhận thông báo vị trí khi ai đó rời hoặc đến một địa điểm nào đó, và sử dụng tính năng an toàn khi lái xe để xây dựng thói quen tốt hơn khi ngồi sau vô lăng. Nhận thông tin chi tiết về tình trạng của gia đình bạn trên đường, bao gồm số lần họ sử dụng điện thoại khi lái xe, tốc độ tối đa của họ và thậm chí cả số lần họ phanh gấp.

Với Microsoft Family Safety, bạn có thể thiết lập các bộ lọc, giới hạn và quyền thích hợp để phù hợp với gia đình mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.516
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về