Microsoft Edge cho Android 114.0.1823.56 Trình duyệt web thông minh của Microsoft

Tải về

Trình duyệt web Microsoft Edge cho Android cung cấp trải nghiệm duyệt web mượt mà từ thiết bị di động tới PC Windows 10. Ứng dụng này hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều tính năng đọc tin, tải dữ liệu và lướt web thoải mái hơn trên thiết bị di động.

Duyệt web mọi lúc mọi nơi Nội dung đồng nhất giữa PC và điện thoại
Microsoft Edge cho Android - Trình duyệt web của Microsoft đã đặt chân lên Android

Download trình duyệt web mobile Microsoft Edge cho Android

Microsoft Edge hiện đã có trên Android, tạo ra một trải nghiệm duyệt web liên tục cho người dùng Windows 10 trên các thiết bị của họ. Nội dung và dữ liệu đồng bộ trong background, do đó người dùng có thể duyệt web trên nhiều thiết bị.

Microsoft Edge cho Android chứa các tính năng tương tự như Microsoft Edge trên PC, chẳng hạn như Hub để sắp xếp web gọn gàng, tìm kiếm thông minh, xem và quản lý nội dung nhanh chóng…

Kết nối liền mạch

Từ PC tới mobile, người dùng có thể duyệt web liền mạch trên nhiều thiết bị khác nhau trong khi đồng bộ dữ liệu trên nền. Dù ở đâu, bạn vẫn có thể tiếp tục đọc nội dung dang dở bằng cách di chuyển nó qua lại giữa thiết bị di động và PC cài hệ điều hành Windows 10. Mật khẩu và nội dung yêu thích sẽ được đồng bộ qua nhiều thiết bị để Microsoft Edge cho Android luôn đảm bảo nội dung phù hợp nhất với người dùng.

Cá nhân hóa Đồng bộ giữa máy tính và điện thoại
Đồng bộ giữa máy tính và điện thoại

Đồng bộ hóa dữ liệu

Danh sách yêu thích và danh sách đọc của bạn được đồng bộ hóa trên các thiết bị. Vì vậy bất kể thiết bị, trình duyệt nào của người dùng luôn được cá nhân hoá.

Chế độ xem Hub

Với các mục ưa thích, danh sách đọc, lịch sử và sách ở cùng một nơi, việc tìm kiếm và quản lý nội dung được đơn giản hóa.

Chế độ xem sách

Tái tổ chức nội dung trên trang web để giúp tập trung vào nội dung mà bạn đang đọc dễ dàng hơn.

Trình đọc mã QR

Dễ dàng đọc mã QR chỉ bằng một nút. Microsoft Edge sẽ kéo lên đọc và thông tin ngay trên màn hình của bạn.

Tìm kiếm bằng giọng nói

Bây giờ bạn có thể sử dụng giọng nói để tìm kiếm trên web. Đặt một câu hỏi hoặc nói một lời nhắc để sử dụng web một cách tự nhiên và quen thuộc hơn.

Chế độ riêng tư (InPrivate)

Khi duyệt qua chế độ InPrivate, dữ liệu duyệt web của bạn (như lịch sử, tệp Internet tạm thời và cookie) không được lưu trên thiết bị khi bạn đã hoàn tất.

Xem các site phổ biến và tin tức hot nhất Trình duyệt bảo mật
Xem các site phổ biến và tin tức hot nhất

Hoạt động nhanh

Microsoft Edge cho Android cung cấp tính năng cắt giảm mọi sao nhãng khi duyệt web, giúp bạn tập trung, sắp xếp và tổ chức nội dung thuận tiện hơn.

  • Hub View, bạn dễ tìm kiếm, quản lý nội dung như các mục yêu thích, danh sách đọc, lịch sử và sách tại cùng một vị trí
  • Reading View cho phép bạn sắp xếp lại dữ liệu trên một trang để trình duyệt tập trung hơn vào nội dung người dùng đang đọc

Thuận tiện

  • Tìm kiếm, xem và chia sẻ nội dung nhanh chóng qua QR Code Reader.
  • Voice Search hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.
  • Chế độ InPrivate đảm bảo sự riêng tư của dữ liệu trình duyệt.

Microsoft Edge cho Android giúp bạn lướt web tiện lợi trên mobile
Microsoft Edge cho Android giúp bạn lướt web tiện lợi trên mobile

Tính năng nổi bật của ứng dụng Microsoft Edge cho Android

Cá nhân hóa Microsoft Edge để duyệt web an toàn và nhanh chóng

  • Microsoft Edge sử dụng AdBlock Plus để giúp chặn các quảng cáo không mong muốn. Để mở tính năng này, truy cập Cài đặt > Trình chặn nội dung.
  • Với chế độ Đọc (Reading view), bạn có thể sắp xếp lại nội dung trên trang web để dễ tập trung vào thông tin mình cần hơn.
  • Dùng thử Microsoft Rewards. Đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của bạn và tìm kiếm trên Bing để thu thập điểm và đổi lấy quà.

Lưu mật khẩu của bạn và tiết kiệm thời gian

  • Mật khẩu của người dùng sẽ được bảo vệ an toàn hơn với Microsoft Edge. App cho phép trình duyệt ghi nhớ mật khẩu và bạn sẽ tiết kiệm thời gian khi truy cập lại các trang mình yêu thích.
  • Với Microsoft Edge, thật dễ dàng để tìm kiếm và quản lý nội dung của bạn với mục Favorites. Ngoài ra, người dùng sẽ tìm thấy Danh sách đọc, Lịch sử duyệt web và Sách của mình một cách nhanh chóng.
  • Tìm kiếm nhanh và gõ ít hơn. Chụp ảnh (hoặc sử dụng hình ảnh trong thư viện ảnh của thiết bị) và truy cập Camera Search để cho ra kết quả nhanh hơn. Ngoài ra, người dùng có thể thử Voice Search để tìm kiếm trên web. Với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, bạn có thể đặt ra câu hỏi hoặc nói câu bất kỳ để tìm kiếm theo những cách tự nhiên, quen thuộc hơn.
  • Microsoft Edge có thể liên kết điện thoại Android của bạn với thiết bị Windows 10 và đồng bộ hóa nội dung (như các trang web) giữa các thiết bị.

Giữ cho trình duyệt của bạn an toàn và riêng tư

  • Các trang yêu thích, danh sách đọc và mật khẩu của bạn sẽ được đồng bộ hóa một cách an toàn và bảo mật trên nhiều thiết bị.
  • Khi bạn sử dụng tab InPrivate, dữ liệu duyệt web (như cookie, lịch sử, thông tin tự động điền hoặc tệp tạm thời) sẽ không được lưu trên thiết bị sau khi bạn đóng tất cả các tab InPrivate.
Giao diện trực quan và tuyệt đẹp của trình duyệt Microsoft Edge
Giao diện trực quan và tuyệt đẹp của trình duyệt Microsoft Edge for Android

So với Google, Microsoft Edge có thể còn thua kém nhiều mặt. Thế nhưng, Microsoft Edge cho Android vẫn rất đáng thử trên mobile nếu bạn muốn có trải nghiệm web liền mạch từ PC lên di động. Tải ngay trình duyệt Microsoft Edge đã được ra mắt chính thức trên Android ngay bây giờ.

Cập nhật phiên bản mới Microsoft Edge cho Android

  • Tùy chỉnh bố cục của trang tab mới.
  • Nhà phát triển đã thực hiện sửa một số lỗi chung và cải thiện hiệu suất hoạt động.
  • Đăng nhập bằng tài khoản Microsoft Family để nhận báo cáo hoạt động web trong thời gian thực, lọc nội dung và các tính năng bảo mật khác, nhằm giúp trẻ em sử dụng thiết bị di động một cách thoải mái và an toàn.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 114.0.1823.56
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.972
  • Lượt tải: 692
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Microsoft Edge

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm