Sprightly cho iOS 1.2.111 Ứng dụng thiết kế đơn giản cho doanh nghiệp nhỏ

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 231 Dung lượng: 9,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Cũng nằm trong dự án Microsoft Garage của hãng Microsoft, Microsoft Sprightly for iOS là công cụ thiết kế hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ, mới khởi nghiệp hay cá nhân muốn thiết kế tờ bướm, voucher, coupon... ở dạng đơn giản nhưng vẫn đạt độ chuyên nghiệp nhất định.

Chụp hay nhập ảnhChọn template có sẵn
Sử dụng từ 1 đến 20 ảnh trên template có sẵn để tạo bản thiết kế đẹp mắt

Tải Microsoft Sprightly miễn phí cho Android tại đây.

Sprightly sẽ biến những bức ảnh chụp sản phẩm và dịch vụ thành ảnh ghép đẹp mắt và chuyển tải thông điệp quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp. Ứng dụng cam kết tạo ra phương pháp đơn giản cho doanh nghiệp nhỏ, giúp tạo nhanh các nội dung thiết kế trên giao diện trực quan. Thay vì phải sử dụng các chương trình thiết kế mất phí hay phức tạp trên máy tính, giờ đây bạn có thể thao tác ngay trên iPhone/iPad và mất ít thời gian, công sức hơn nhờ sử dụng template tạo sẵn.

Video giới thiệu ứng dụng thiết kế Microsoft Sprightly

Sprightly for iOS hỗ trợ người dùng di động thiết kế catalog, tờ bướm bắt mắt, bảng giá các loại, Ecard, coupon giảm giá... với 1 vài cú chạm tay. Không cần thuê nhà thiết kế bên ngoài, bạn có thể tạo các bản thiết kế đơn giản để dùng cho công ty hay nhu cầu cá nhân.

Các bước thiết kế và chia sẻ nội dung số hóa với Sprightly:

  • Chạm để chụp ảnh mới bằng camera tích hợp trong Sprightly hoặc nhập ảnh từ Camera Roll.
  • Chọn template có sẵn để sử dụng cho ảnh của bạn.
  • Chia sẻ ảnh qua Facebook, WhatsApp, Email...

Microsoft Sprightly cho iOS tạo sẵn nhiều template chuyên nghiệp và được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn chỉ cần chọn template bất kỳ, thêm từ 1 đến 20 ảnh rồi thay đổi kích cỡ và sắp xếp chúng tùy ý lên template. Sau khi làm xong bản thiết kế này, bạn có thể đăng lên mạng xã hội hay gửi bản in định dạng PDF cho khách hàng 1 cách nhanh chóng.

Thiết kế catalogLàm eCard độc đáoChia sẻ tức thời
Thiết kế catalog, eCard, coupon, voucher... và chia sẻ nhanh trên mạng xã hội

Để tiết kiệm thời gian xử lý ảnh trên Microsoft Sprightly, người dùng chỉ cần nhập ảnh 1 lần duy nhất vào Collection trên ứng dụng. Sau đó lấy ảnh từ đây để sử dụng cho các bản thiết kế khác nhau. Ảnh chụp mới trên Sprightly cũng được lưu trữ trong mục này, giúp bạn dễ dàng quản lý chúng.

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, shop online hay cá nhân kinh doanh qua mạng, Microsoft Sprightly for iOS là 1 lựa chọn tuyệt vời để chuyển tải thông điệp tới khách hàng online - chẳng hạn như giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình khuyến mại, các cuộc thi... Chỉ với 1 vài bức ảnh và thông tin ngắn gọn, bạn đã có ngay 1 bản thiết kế số hóa chất lượng để chia sẻ trên mạng xã hội hay gửi qua Email. Thông điệp này sẽ thu hút khách hàng tiếp cận nhiều hơn thương hiệu của bạn đồng thời giúp tăng doanh thu và lợi nhuận.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.111
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,9 MB
  • Lượt xem: 300
  • Lượt tải: 231
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm