Midline '85 Demo Game kinh dị Tội ác phía bên kia điện thoại

Tải về

5 (2) Nadsat Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Midline '85 là một bộ phim kinh dị tâm lý tương tác mới trên Steam, kể về công việc của một nhân viên trực điện thoại trong quá khứ u ám năm 1985. Hãy bảo vệ quê hương Midline của bạn khỏi cái chết và sự hủy diệt, đồng thời bảo vệ nhân vật chính của bạn khỏi bị khuất phục trước sự căng thẳng trong công việc của cô ấy…

Midline '85 là một bộ phim kinh dị tâm lý tương tác
Midline '85 là một bộ phim kinh dị tâm lý tương tác

Midline '85 Steam là một trò chơi phiêu lưu kinh dị về công việc của nhân viên chuyên tiếp nhận các cuộc gọi khẩn cấp ở thị trấn nhỏ Midline. Bạn sẽ nhận được hơn chục cuộc gọi khác nhau từ các nạn nhân, cũng như các cuộc gọi từ đồng nghiệp, bạn bè và thậm chí cả đối thủ của bạn. Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng nhân vật chính Elena trong sáu tháng làm việc của cô ấy, từ ngày đầu tiên cho đến khi kết thúc câu chuyện. Diễn biến các sự kiện xảy ra là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Vào vai một nhân viên trực điện thoại trong quá khứ u ám năm 1985
Vào vai một nhân viên trực điện thoại trong quá khứ u ám năm 1985

Tính năng chính của game Midline 85

Vào vai nhân viên tiếp nhận cuộc gọi

Sau một thời gian dài học ở Học viện, Elena Hayword trở về quê hương. Bây giờ nhiệm vụ của cô là cứu sống những nạn nhân ở đầu dây bên kia điện thoại. Cô ấy sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình như thế nào? Liệu cô ấy có lắng nghe người cố vấn của mình không? Sự lựa chọn là của bạn, nhưng hãy nhớ: đau khổ và cái chết của người dân sẽ để lại hậu quả.

Vũ khí của bạn để chống lại cái ác chính là lời nói
Vũ khí của bạn để chống lại cái ác chính là lời nói

Lựa chọn là nhiệm vụ của bạn

Đốt phá và cướp bóc, hành hung và giết người,… vũ khí của bạn để chống lại cái ác chính là lời nói. Hãy tìm cách tiếp cận phù hợp với mọi người gọi, thu thập thông tin và sử dụng nó. Con đường cứu người không bao giờ bằng phẳng và không phải lựa chọn hiển nhiên nào cũng là lựa chọn đúng đắn. Hành động nhanh chóng nhưng không bao giờ bất cẩn.

Không phải lựa chọn hiển nhiên nào cũng là lựa chọn đúng đắn
Không phải lựa chọn hiển nhiên nào cũng là lựa chọn đúng đắn

Tìm hiểu về thị trấn

Tiếng ồn ào của đường phố, tiếng súng, tiếng thì thầm của con người. Bạn không bao giờ nhìn thấy đầu dây bên kia, nhưng chỉ cần lắng nghe cẩn thận là đủ… Từng đường dây đều được lồng tiếng chuyên nghiệp, mọi cuộc gọi đều được lấp đầy đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hãy sử dụng chúng để đưa ra phán đoán chính xác.

Lần theo các manh mối thưa thớt và giải quyết tội ác năm xưa ở Midline
Lần theo các manh mối thưa thớt và giải quyết tội ác năm xưa ở Midline

Đe dọa kéo dài

Có điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra ở Midline vào một năm trước, một sự kiện khiến ngay cả đồng nghiệp của bạn cũng ngần ngại khi thảo luận về nó. Có lẽ, chính Elena sẽ lần theo những manh mối thưa thớt và giải quyết tội ác năm xưa. Hãy cảnh giác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Midline '85

Liên quan, thay thế