Midnight Ghost Hunt: Những chiến lược chống thợ săn ma hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Midnight Ghost Hunt là một game nhiều người chơi trực tuyến vui nhộn và ma quái đầy ám ảnh, trong đó một nhóm ma chiến đấu với một nhóm thợ săn ma. Những người săn ma phải làm việc theo nhóm để tiêu diệt từng con ma trước khi đồng hồ điểm nửa đêm. Các hồn ma phải kết hợp chiến lược và làm việc theo nhóm hoặc tự mình chiến đấu để tồn tại lâu hơn những kẻ săn ma.

Người chơi vai trò hồn ma trong Midnight Ghost Hunt sẽ cần né tránh sự truy đuổi của thợ săn ma, đồng thời tìm cách phản công.
Người chơi vai trò hồn ma trong Midnight Ghost Hunt sẽ cần né tránh sự truy đuổi của thợ săn ma, đồng thời tìm cách phản công.

Trong một bước ngoặt thú vị, khi đồng hồ điểm nửa đêm và trận đấu còn 5 phút nữa, những con ma sẽ có siêu năng lực, quay trở lại từ vùng đất của người chết để cố gắng tiêu diệt những người thợ săn. Lối chơi qua lại này tạo nên những trận đấu hoàn toàn không thể đoán trước và luôn mang tính giải trí. Đối với những người chơi tham gia Midnight Ghost Hunt với vai trò hồn ma, hãy cùng tham khảo một số chiến lược tiêu diệt người sống sót hiệu quả nhất.

Trở về ngôi đền ma khi cần thiết

Ngôi đền ma, giống như bàn làm việc của thợ săn ma, là một khu bảo tồn độc lập, nơi những con ma có thể quay lại để trao đổi khả năng và đặc quyền. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể được thực hiện nếu một con ma vẫn đang chơi, chưa bị tiêu diệt. Khi bị đánh bại, hồn ma sẽ biến thành một loại bóng ma ám ảnh khác không thể thực hiện được nhiều nhiệm vụ ma quái.

Cho dù chơi solo hay theo đội, những con ma phải liên tục biết vị trí của ngôi đền ma trong bất kỳ bản đồ nào. Thợ săn ma là kẻ chiếm thế thượng phong trong nửa đầu trận đấu, điều đó có nghĩa là những con ma có thể cần nhanh chóng thay đổi chiến lược của mình để vượt lên dẫn đầu.

Ưu tiên tìm một nơi ẩn nấp từ sớm

Trong khi những người săn ma đang chuẩn bị, những con ma có khoảng 60 đến 90 giây để khám phá bản đồ, đặt bẫy và điểm phá hoại, và quan trọng nhất là tìm một nơi ẩn náu kín đáo.

Nơi ẩn náu có thể là hầu hết mọi vật thể trong môi trường như ghế dài, máng xối, chân nến, tượng và thậm chí cả tách trà. Những người săn ma có rất nhiều công cụ để phát hiện ra những con ma đang ẩn nấp, vì vậy hãy ưu tiên tìm một địa điểm ngoài tầm với ngay từ đầu.

Không ở lại một chỗ quá lâu

Một trận đấu trong Midnight Ghost Hunt sẽ không cân bằng nếu những con ma có thể đơn giản ẩn nấp trong toàn bộ thời gian, nên có một giới hạn mà những hồn ma cần phải biết. Ở góc dưới bên phải của màn hình là máy đo ngoại chất. Khi những bóng ma đứng yên hoặc ẩn nấp, đồng hồ đo sẽ tích tụ theo thời gian. Khi nó đạt đến mức tích tụ tối đa, một dấu hiệu ngoại chất sẽ được để lại trên vật thể.

Để tránh gặp phải điều này, những con ma nên di chuyển từ vật thể này sang vật thể khác hoặc di chuyển quanh bản đồ một cách lén lút. May mắn thay, những con ma có thể sử dụng các khả năng trốn thoát cho phép chúng ẩn nấp hoặc bay lơ lửng trước những thợ săn. Phải mất rất nhiều thời gian để nắm bắt được cơ chế trốn tìm trong trò chơi này nhưng những bóng ma sẽ được hưởng lợi từ phong cách chơi này.

Cập nhật: 27/06/2023
  • 10 lượt xem