Miitopia Game nhập vai nhân vật Mii vui nhộn

Tải về

5 (2) Nintendo Miễn phí 665 Ngày: Yêu cầu: Nintendo Switch

Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu của riêng bạn cùng với những nhân vật bạn yêu thích trong game nhập vai vui nhộn Miitopia trên Switch!

Tạo ra cuộc phiêu lưu vui nhộn cùng các nhân vật bạn yêu thích trong Miitopia
Tạo ra cuộc phiêu lưu vui nhộn cùng các nhân vật bạn yêu thích trong Miitopia

Download Miitopia

Trong game phiêu lưu kỳ thú Miitopia, người chơi có thể đưa bạn bè, gia đình của bạn vào một cuộc phiêu lưu vui nhộn để hạ gục Chúa tể Hắc ám. Tạo và tùy chỉnh các nhân vật Mii của bất kỳ ai bạn thích - từ người nổi tiếng cho đến giáo viên dạy toán đáng sợ của bạn, sau đó gán cho họ vai trò hoặc đặc điểm tính cách trong cuộc phiêu lưu tưởng tượng do chính bạn tạo ra.

Cùng bạn bè và người thân chiến đấu chống lại Chúa tể Hắc ám
Cùng bạn bè và người thân chiến đấu chống lại Chúa tể Hắc ám

Với khả năng tùy chỉnh mở rộng trong Miitopia game, bạn thậm chí có thể thêm tóc giả và trang điểm để giúp nhân vật trở nên cá tính hơn. Hãy xem các nhân vật yêu thích của bạn hợp sức để lật đổ Chúa tể hắc ám có ngoại hình giống người hàng xóm khó tính của bạn trong trò chơi tuyệt vời này!

Giúp đỡ lẫn nhau trong các trận chiến
Giúp đỡ lẫn nhau trong các trận chiến

Tính năng chính của game Miitopia

Nuôi dưỡng tình bạn giữa các nhân vật Mii

Chuyển các nhân vật Mii của bạn vào nhà trọ để xây dựng mối quan hệ và xem một số tương tác giữa họ. Bạn có thể nghe thấy một số câu chuyện phiếm về mọi người đấy! Các nhân vật cũng có thể học các kỹ năng như Lend a hand và giúp đỡ lẫn nhau trong trận chiến. Các chuyến đi chơi cho phép bạn giúp các cặp nhân vật trải nghiệm gắn kết tại bãi biển, quán cà phê,…

Cùng các nhân vật tham gia nhiều hoạt động khám phá thú vị
Cùng các nhân vật tham gia nhiều hoạt động khám phá thú vị

Đưa bạn bè vào trận chiến

Tham gia chiến đấu theo lượt chống lại những kẻ xấu xa như Twerkey để nhận điểm kinh nghiệm và tăng cấp cho nhân vật. Điều chỉnh chiến lược bằng cách giao công việc cho các nhân vật Mii như pháp sư, chiến binh và ngôi sao nhạc Pop, từ đó quyết định cách tiếp cận trận chiến của họ. Bạn cần nạp năng lượng? Thức ăn được sử dụng để hồi phục sức khỏe và phép thuật, giúp nhóm của bạn luôn trong trạng thái chiến đấu.

Ghép cặp các nhân vật và xem sự tương tác giữa họ
Ghép cặp các nhân vật và xem sự tương tác giữa họ

Tùy chỉnh dàn nhân vật Mii

Tạo nhân vật Mii độc đáo với vai trò tùy ý, từ người bạn thân cho đến ông chủ khó tính rồi gán vai mới cho họ. Sử dụng tóc giả và trang điểm để nhân vật Mii sống động hơn. Mii của bạn sẽ trở thành người lính, hoàng tộc hay Chúa tể Hắc ám? Và đừng quên chia sẻ cũng như nhận Mii cùng bạn bè.

Chơi cùng đồng đội cực vui

Trong thế giới của Miitopia, các mối quan hệ chính là chìa khóa của thành công. Dành thời gian với đồng đội để giúp đỡ, gắn kết với nhau nhiều hơn. Nếu không thể hòa hợp cùng họ, việc hoàn thành nhiệm vụ sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Miitopia game sở hữu dàn nhân vật cá tính và đa dạng
Miitopia game sở hữu dàn nhân vật cá tính và đa dạng

Đưa các nhân vật Mii vào nhà trò để xem họ tương tác, phát triển mối quan hệ như thế nào. Gán đặc điểm cho từng nhân vật rồi giao nhiệm vụ để họ thực hiện rồi đón nhận kết quả có thể khiến bạn bất ngờ.

Giúp đỡ

Giao nhiệm vụ cho từng nhân vật và khám phá thế giới Miitopia sống động. Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm riêng; nếu như chiến binh sở hữu kỹ năng tấn công và phòng thủ mạnh mẽ thì bếp trưởng lại có thể chữa bệnh bằng món ăn; hay ngôi sao nhạc Pop kết nối mọi người bằng âm nhạc, vũ đạo.

Nếu từng chơi Miitopia: Casting Call, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Miitopia!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.352
  • Lượt tải: 665
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo Switch
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Miitopia

Liên quan, thay thế