Miitopia: Casting Call Demo Game nhập vai nhân vật Mii

Tải về

5 (1) Nintendo Miễn phí 98 Ngày: Yêu cầu: Nintendo 3DS

Miitopia: Casting Call là phiên bản mở rộng của game nhập vai Miitopia nổi tiếng do Nintendo phát triển và phát hành cho Nintendo 3DS. Bạn có thể tải và chơi Miitopia: Casting Call miễn phí với phiên bản Demo.

Chiêu mộ nhân vật Mii cho Miitopia Casting Call

Miitopia - vùng đất bình yên đang trải qua giai đoạn khủng hoảng do bị lực lượng Dark Lord tấn công. Miitopia cần bạn để chiêu mộ các nhân vật Mii cho 3 trailer trong bản Cast Call Demo. Nhiệm vụ của người chơi là tìm vai cho các nhân vật mà bạn tạo ra hoặc chọn nhân vật của người chơi khác. Sau đó lựa chọn họ, ngồi xuống và xem diễn viên hoàn thành vai diễn xuất sắc của mình!

Game Miitopia: Casting Call được phát triển dựa theo nền tảng là phiên bản Miitopia gốc. Đây là game nhập vai cổ điển với 2 lớp nhân vật chính là chiến binh và pháp sư, 1 số lớp nhân vật khác như mèo hay hoa sẽ được mở khóa trong khi chơi game. Nhân vật này được tạo bởi Mii avatar và do người chơi tùy biến, cá tính của chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vai trò trong chiến đấu. Game Miitopia: Casting Call Nintendo 3DS hỗ trợ Amiibo, cho phép sử dụng để tùy biến nhân vật Mii.

Xem nhân vật biểu diễn

Nhiệm vụ của người chơi trong Miitopia là tạo và chiêu mộ liên minh gồm các nhân vật Mii. Đó là chiến binh với thanh kiếm mạnh mẽ, được trang bị cả 2 kỹ năng tấn công và phòng thủ hay pháp sư với nhiều phép thuật hữu ích. Bạn sẽ phải chỉ định công việc của nhân vật Mii tùy theo năng lực, kỹ năng, trang bị và hình thức của chúng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 178
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo 3DS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Miitopia

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm