MiniGiants.io cho iOS 1.3.0 Game io chiến binh tí hon chiến đấu

Tải về

3 (1) NightSteed Miễn phí 37

MiniGiants.io là một game hành động chiến đấu đấu trường deathmatch chủ đề giả tưởng. Các chiến binh tí hon di chuyển khắp chiến trường và tìm kiếm các đối thủ online khác để đánh bại.

Chiến đấu với những người khác trong đấu trường trực tuyến MiniGiants.io
Chiến đấu với những người khác trong đấu trường trực tuyến MiniGiants.io

Bạn có thể là Fairy, Necromancer hoặc một Quái thú thần thoại, trang bị những vũ khí mạnh mẽ và giáp, tham gia vào một trận chiến tự do với người chơi khác khắp toàn cầu. Tận hưởng hành động và niềm vui bất tận trong game io deathmatch không bao giờ kết thúc này ngay bây giờ!

Vô số vật phẩm, trang bị
Vô số vật phẩm, trang bị

Cách chơi game MiniGiants.io cho iOS

Ở màn hình chính của gam, bạn có thể tùy chỉnh Cài đặt, bật hoặc tắt SFX và âm nhạc, sau đó chọn ngôn ngữ mong muốn. Bạn cũng nhận được phần thưởng hàng ngày và một vài thông báo Nhật ký thay đổi trước khi đến menu MiniGiants.io.

Nhập tên bạn, chọn nhân vật của mình gồm từ danh sách gồm Barbarian, Tank, Fairy, Amazon, Necromancer, Mage, Cleric hoặc Beast. Bạn có thể click vào biểu tượng Armor ở phần bên trái để truy cập Giáp, Vũ khí, Găng tay, Phụ kiện đã mua và trang bị cho nhân vật của mình.

Tiêu diệt kẻ thù để mạnh hơn, lớn hơn
Tiêu diệt kẻ thù để mạnh hơn, lớn hơn

Cách chơi game Mini Giants io khá đơn giản và dễ dàng. Bạn sử dụng nút joypass ảo để di chuyển, sau đó click vào các nút bên trái để tấn công và tăng tốc. Có những tảng đá sáng bóng nằm rải rác trong khu vực. Hãy thu thập chúng và bạn sẽ nhận được XP để lên cấp. Các kẻ thù bị giết sẽ rơi ra rương chứa vàng để bạn lên cấp hoặc trang thiết bị. Lên hạng để trở thành TOP 1 trên bảng xếp hạng là mục tiêu của bạn trong game MiniGiants.io

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,3 MB
  • Lượt xem: 164
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MiniGiants.io

Liên quan, thay thế