Miraculous Land cho Android 2.0.0 Game SoulLand Đấu La đại lục hồi sinh

Tải về

3 (1) FoxMegaGame Miễn phí 146 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Miraculous Land được cho là sự hồi sinh của SoulLand - Đấu La đại lục, với lối chơi, hệ thống nhân vật và đồ họa tương tự. Nếu bạn là fan của Soul Land, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay tựa game miễn phí này về máy và trải nghiệm?

Miraculous Land được cho là sự hồi sinh của SoulLand - Đấu La đại lục
Miraculous Land được cho là sự hồi sinh của SoulLand - Đấu La đại lục

Bắt đầu game Miraculous Land, bạn sẽ chọn nhân vật và loại võ hồn đại diện cho anh hùng của mình. Mỗi nhân vật có một Soul Master (chủ linh hồn) khác nhau như: Quyền trượng, Bảo tháp, Cây cối, Thỏ hay Hổ… Mỗi loại có những khả năng khác nhau. Đối với một nhân vật bạn có thể đánh thức 5 loại vô hồn, 1 loại vô hồn bạn có thể kết hợp với 10 loại Soul Ring hoặc Soulless. Gamer có thể kết hợp các sức mạnh khác nhau và tạo ra tiềm năng vô hạn cho chính mình.

Đồ họa game tuyệt đẹp
Đồ họa game tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Miraculous Land cho Android

Các nhiệm vụ trong game

Nhiệm vụ chính của bạn là vượt qua các thử thách trong trò chơi. Mỗi thử thách được thực hiện theo từng khung truyện. Để tham gia thử thách các bạn chọn mục Đấu La và nhấn chọn thử thách. Mỗi thử thách sẽ có một Soul Master khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là đánh bại những Soul Master đó. Nếu nhiệm vụ thất bại bạn phải bắt đầu lại từ đầu.

Tham gia các thử thách khác nhau
Tham gia các thử thách khác nhau

Nhận kỹ năng từ Hồn Thú

Võ Hồn có thể kết hợp nhiều loại Nhẫn Hồn khác nhau, khi tiêu diệt được Hồn Thú bạn sẽ nhận được Nhẫn Hồn. Hồn Thú tu luyện càng lâu và tuổi của Nhẫn Hồn càng cao thì sức mạnh của các kỹ năng mà Võ Hồn nhận được sau khi lấy được Nhẫn Hồn càng mạnh. Khi tiêu diệt Hồn Thú cấp cao, gamer còn có cơ hội nhận được Cốt Hồn cấp cao hơn.

Trang bị

Giống như các game nhập vai khác, ngoài việc phải nâng cấp sức mạnh, bạn còn có thể thu thập thêm trang bị. Mỗi trang bị đều có chỉ số sức mạnh và khả năng khác nhau, giúp bạn tăng thuộc tính và đặc điểm của nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 464
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế