Soul Land: Advent of the Gods cho Android 1.0.1 Game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết bản quốc tế

Tải về

1 (1) KOMOE Miễn phí 237

Được chính thức ủy quyền bởi những người tạo ra tiểu thuyết, anime Soul Land (Vùng đất Linh hồn hay Douluo Dalu - Đấu La Đại Lục), Soul Land: Advent of the Gods là một game nhập vai chiến lược thẻ bài thời gian thực, cho phép người chơi kết hợp các Hồn Hoàn và Võ Hồn để phát triển phong cách chiến đấu của riêng mình, và đánh thức các Hồn Sư.

Soul Land: Advent of the Gods là game được ủy quyền chính thức từ tác giả bộ truyện anime Đấu La Đại Lục
Soul Land: Advent of the Gods là game được ủy quyền chính thức từ tác giả bộ truyện anime Đấu La Đại Lục

Môi trường tuyệt đẹp trong game cực kỳ sống động nhờ đồ họa Toon Shading đầy phong cách. Trò chơi không có hệ thống VIP và có tỷ lệ rơi SSR đáng kinh ngạc lên tới 10%. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng thu thập tất cả các thẻ yêu thích của mình. Các vị thần chiến tranh một lần nữa giáng xuống, hỗ trợ trên hành trình thần thành hóa của bạn.

Đặc trưng của game Soul Land:Advent of the Gods cho Android

2 IP được cấp phép chính thức, gameplay được cải tiến phong cách

Được chính thức ủy quyền bởi những người sáng tạo ra anime và tiểu thuyết Đấu La Đại Lục. Soul Land:Advent of the Gods có manga đặc biệt trộn lẫn vào cốt truyện và một hệ thống thần thánh hóa sáng tạo, đưa bạn vào một cuộc hành trình kỳ diệu trong thế giới giả tưởng phương Đông.

Kết hợp 10 Hồn Hoàn và 10 Võ Hồn để tạo ra một sự kết hợp chiến thuật độc đáo, phù hợp với phong cách chơi của bạn

Người chơi có thể kết hợp các Hồn Hoàn với màu sắc, thời lượng khác nhau để tạo ra Võ Hồn linh hoạt. Phát minh ra các chiến lược và phong cách chiến đấu độc đáo, phát triển các kỹ năng của bạn theo cách riêng. Đạt đến đỉnh cao chỉ là vấn đề thời gian.

Săn các Hồn Thú ở những khu vực tuyệt đẹp
Săn các Hồn Thú ở những khu vực tuyệt đẹp

Săn lùng Linh thú và thu thập những nhẫn thuật mạnh mẽ

Phong cách đồ họa 2D Toon Shading mang đến sự sống động cho các môi trường tinh tế như Forest of Stars, Sunset Forest, the Eye of Ice and Fire… chọn Hồn Thú nào để săn lùng và hấp thụ Hồn Hoàn, thậm chí hy sinh Hồn Thú. Hồn Hoàn hiếm có hàng triệu năm đang chờ bạn.

Sử dụng Hồn Hoàn tự do và chiến lược thông minh để chiến thắng

Nhiều chế độ chiến đấu thẻ bài thời gian thực cho phép bạn lập chiến lược và triển khai các đơn vị phù hợp với nội dung mình muốn. Thêm điều này vào hệ thống Võ Hồn linh hoạt cao và bạn sẽ nhận được những kết hợp vô tận, niềm vui bất tận.

Gameplay chiến lược thẻ bài hấp dẫn
Gameplay chiến lược thẻ bài hấp dẫn

Soul Land với những đặc quyền lớn, tỷ lệ rớt SSR lên tới 10%

Trò chơi không có hệ thống VIP và có tỷ lệ rơi SSR đáng kinh ngạc lên đến 10%, vì vậy bạn có thể dễ dàng thu thập tất cả các thẻ yêu thích của mình.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 880 MB
  • Lượt xem: 539
  • Lượt tải: 237
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế