Miraibo GO Game thuần hóa quái vật cute giống Palworld

Tải về

5 (1) DreamCube Miễn phí 13

Hãy sẵn sàng thuần hóa nhiều loại quái vật khác nhau cùng bạn bè và khám phá một thế giới kỳ diệu! Hàng trăm quái vật kinh điển đang chờ bạn thu thập trong game phiêu lưu thế giới mở Miraibo GO!

Miraibo GO là game thu thập và thuần hóa quái vật trong thế giới mở
Miraibo GO là game thu thập và thuần hóa quái vật trong thế giới mở

Game mô phỏng phiêu Miraibo GO là sự kết hợp của một số yếu tố phổ biến nhất từ ​​cả PalworldPokemon GO. Trong trò chơi dễ thương này, game thủ sẽ được khám phá thế giới mở, bắt quái vật, chiến đấu với kẻ thù, xây dựng căn cứ và cùng nhau thiết lập một thế giới quái vật mới! Nhiều cách chơi khác đang chờ bạn khám phá!

Thuần hóa nhiều loài thú dễ thương
Thuần hóa nhiều loài thú dễ thương

Tính năng chính của game Miraibo GO cho PC

Thuần hóa hàng trăm quái vật

Hơn 100 quái vật kinh điển với các kỹ năng và nguyên tố khác nhau sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu của Miraibo Go! Bạn lo lắng rằng mình không đủ mạnh? Hãy đánh bại trùm để cải thiện sức mạnh của cả đội!

Xây dựng căn cữ miễn phí
Xây dựng căn cữ miễn phí

Xây dựng căn cứ

Chỉ huy quái vật xây dựng và sản xuất trong căn cứ của bạn! Giao cho chúng các nhiệm vụ khác nhau dựa trên chuyên môn và đặc điểm của từng loài, bao gồm trồng trọt, thu thập và sản xuất! À, và đừng quên chuẩn bị đủ thức ăn, nước uống và cho quái vật đủ thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi nữa nhé!

Cưỡi thú đi khám phá thế giới
Cưỡi thú đi khám phá thế giới

Chiến đấu cùng quái vật đã thuần hóa

Từ cây gậy gỗ đơn giản cho đến vũ khí hiện đại mạnh mẽ, có rất nhiều thiết bị giúp game thủ đánh bại những tên trùm hung dữ nhất! Ném quả cầu để bắt khi quái vật yếu và biến chúng thành thành viên trong đội. Sử dụng các kỹ năng và khả năng độc đáo của chúng để sống sót trong thế giới nguy hiểm này!

Tham gia các trận chiến nhiều người chơi
Tham gia các trận chiến nhiều người chơi

Khám phá và phiêu lưu cùng bạn bè

Mời bạn bè xây dựng căn cứ và cùng nhau sinh tồn trong thế giới mở, đánh bại trùm, tận hưởng niềm vui chiến đấu và khám phá! Nhưng hãy luôn cảnh giác vì bạn bè có thể quay lưng lại với bạn bất cứ lúc nào để cướp bóc tài nguyên! Không có kẻ thù vĩnh viễn và không có bạn bè vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh viễn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Miraibo GO

Liên quan, thay thế