Bí kíp chơi Miraibo GO dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Miraibo GO là một trò chơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc phiêu lưu với những con thú cưng được thuần hóa. Người chơi sẽ chạm trán với nhiều loại quái vật khác nhau trong suốt hành trình ở đây, và nhận nhiệm vụ thuần hóa chúng để trở thành thú cưng của mình.

Sau khi trở thành thú cưng, chúng sẽ tham gia cùng người chơi, đồng hành để bắt đầu cuộc phiêu lưu và vui vẻ. Vì vậy, hãy sẵn sàng thuần hóa quái vật và phiêu lưu khắp thế giới này với các mẹo và thủ thuật trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Miraibo GO này, giúp tân thủ trở thành huấn luyện viên Miraibo giỏi nhất.

Tải Miraibo GO cho Android Tải Miraibo GO cho iOS

Bí kíp chơi Miraibo GO dành cho tân thủ

Thực hiện nhiệm vụ

Thực hiện nhiệm vụ là một trong những bước chính người chơi nên thực hiện khi bắt đầu. Trong cuộc phiêu lưu này, để không mắc kẹt ở một giai đoạn cụ thể, mọi người chỉ cần thực hiện nhiệm vụ vì chúng sẽ hướng dẫn chính xác những gì cần làm suốt quá trình chơi. Khi thực hiện theo hướng dẫn của các nhiệm vụ, người chơi sẽ thành công trong cuộc phiêu lưu. Do đó, ngay từ đầu, hãy biến việc thực hiện nhiệm vụ thành thói quen trong suốt Miraibo GO.

Người chơi sẽ được giao một nhiệm vụ tại một thời điểm, điều này giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Vì vậy, hãy thực hiện nhiệm vụ được giao và sẽ nhận được nhiệm vụ tiếp theo. Trò chơi luôn cung cấp cho các nhiệm vụ về những gì cần làm tại thời điểm đó. Khi thực hiện xong, game thủ sẽ tiến gần hơn một bước đến giai đoạn tiếp theo của cuộc phiêu lưu.

Thu thập tài nguyên

Một điều nên làm khi mới chơi trò chơi này là thu thập tài nguyên. Khi muốn tiến triển, thành công khi thực hiện tất cả mọi thứ, game thủ cần tài nguyên làm nguyên liệu cho mọi hoạt động. Vì vậy, điều quan trọng là phải thu thập tài nguyên ngay từ đầu.

Người chơi có thể thu thập tài nguyên cần thiết bằng cách nhặt chúng trên mặt đất hoặc sử dụng nhiều công cụ khác nhau, chẳng hạn như rìu. Ngoài ra, có thể đánh bại Miraibo tại đây và thu thập các vật phẩm mà chúng đánh rơi. Thông qua mỗi phương pháp, game thủ có thể thu thập một tài nguyên mà mình cần. Do đó, hãy đảm bảo sử dụng tất cả các phương pháp này để farm tài nguyên thiết yếu.

Xây dựng và chế tạo

Xây dựng và chế tạo là một số việc khác người chơi có thể làm trong trò chơi Miraibo GO, bên cạnh phiêu lưu khắp thế giới tuyệt vời. Khi nói đến việc xây dựng, mọi người có thể xây dựng một số tiện nghi đặc biệt khác trong khu vực căn cứ của mình.

Bằng cách xây dựng những thứ như vậy, người chơi sẽ có cơ hội thực hiện các hoạt động nâng cao hơn nữa. Ví dụ, nếu chế tạo một bàn làm việc, game thủ cũng có thể chế tạo thêm công cụ và các vật phẩm khác. Như vậy, mỗi cơ sở xây dựng ở đây cho phép mọi người làm thêm một số việc khác.

Chính vì vậy, hãy đảm bảo sử dụng các nguồn tài nguyên thu thập được để xây dựng các cơ sở trong căn cứ của mình. Khi chúng đã được thiết lập tốt, người chơi có thể chế tạo mọi thứ giúp tiến bộ nhanh hơn trong Miraibo GO.

Cập nhật: 16/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Miraibo Go