Miraibo GO cho Android Pre-register Game sinh tồn lấy cảm hứng từ Palworld

Tải về

3 (1) DREAMCUBE Miễn phí 43 Ngày: Yêu cầu: Android

Miraibo GOtrò chơi sinh tồn thế giới mở chủ đề quái thú mới đến từ DREAMCUBE, cho bạn khám phá một thế giới rộng lớn, tạo ra những quái vật độc đáo của riêng mình. Hiện game Miraibo GO đang mở đăng ký trước cho Android, chưa có thông tin về bản phát hành iOS.

Dù được phát hành bởi một nhà phát triển có địa chỉ tại quận Tây Hồ, Hà Nội nhưng game lại chỉ dành cho các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, không có sẵn tại store Việt Nam. Game thủ Việt muốn chơi cần fake IP sang nước khác thuộc khu vực SEA để tải game.

Thuần hóa hàng trăm quái thú khác nhau trong game Miraibo GO

Thu thập quái vật, xây dựng căn cứ và chiến đấu với kẻ thù khi bạn khám phá thế giới mở trong Miraibo GO

Game Miraibo GO mang đến trải nghiệm thế giới mở rộng lớn dành cho những người thích khám phá những điều bí ẩn. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thuần hóa quái vật, huấn luyện chúng và mở khóa các kỹ năng, thành tích mới cho chúng. Trò chơi có gần 100 quái vật cổ điển có sẵn trong thế giới mở, sẵn sàng để người chơi thuần hóa.

Miraibo GO cũng có một hệ thống xây dựng căn cứ rất chi tiết, nơi bạn có thể sử dụng quái vật của mình để xây dựng căn cứ. Từ đây, gamer thực hiện các nhiệm vụ và sử dụng các tài nguyên thu thập được để sử dụng tốt hơn trong trò chơi. Hãy giao cho quái vật của mình một số nhiệm vụ dựa theo đặc điểm và khả năng của chúng.

Khám phá và xây dựng trong thế giới mở rộng lớn

Sinh tồn là mục tiêu chính của người chơi trong Miraibo GO. Mọi thứ bạn cần để sinh tồn đều có sẵn ngoài kia, những hãy cố gắng tìm được thứ mình cần.

Nhiều game thủ nhận xét, ấn tượng đầu tiên của trò chơi Miraibo GO là nó có gameplay khá giống Palworld. Ấn đăng ký game ngay bây giờ và chờ đợi trò chơi ra mắt để thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Miraibo Go

Liên quan, thay thế